THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe bộ sưu tập hàng hiệu nhưng H'Hen Niê xài quá hao nên sắp hư hỏng hết

Thứ sáu, 18/06/2021 10:19

Dù sử dụng đồ hàng hiệu nhưng H'Hen Niê chưa biết cách bảo quản để giữ đồ được lâu.

H'Hen Niê từng tự nhận mình là "Hoa hậu nghèo nhất". Tuy nhiên, hơn 1 năm trở lại đây, H'Hen Niê cũng đã bắt đầu tậu cho mình những món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu như Gucci, Louis Vuitton, Chanel, MLB NY Yankees...

H'Hen Niê sở hữu nhiều chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, trên story cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ loạt hình ảnh dọn dẹp nhà cửa trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội. Trong căn hộ của H'Hen Niê, cư dân mạng chú ý đến khu vực nàng hậu để hàng hiệu, đây đều là những mẫu túi xách đắt đỏ. Tuy nhiên, H'Hen Niê dùng như phá.

H'Hen Niê cho biết túi hàng hiệu của cô sắp hư hỏng.

Cô chia sẻ: "Vẫn không biết nên để đâu là hợp lý! Quăng giục hoài cũng sắp hư hỏng rồi". Đối với nhiều mỹ nhân Việt, khi mua hàng hiệu về, họ sẽ cho đồ vào tủ kính hoặc một chiếc túi ni lông để bọc kín tránh bụi bẩn và hư hỏng. Tuy nhiên, H'Hen Niê lại để đồ hàng hiệu bên ngoài và quăng giục nhiều khiến đồ hàng hiệu nhanh hỏng.

H'Hen Niê tự nhận mình không biết giữ đồ. Chiếc túi xách màu trắng của thương hiệu Gucci khi vào tay H'Hen Niê trông nhàu nhĩ hẳn

Dòng túi GG Marmont mini top handle bag được bán khoảng 47 triệu đồng.

Tiếp theo là mẫu giàu loafer cũng đến từ nhà mốt Gucci. Cô không biết cách vệ sinh giày nên đã lấy xà bông để tẩy rửa khiến phần da bị nham nhở, bung keo.

Đôi loafer này có giá 850 USD tương đương 20 triệu đồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới