THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe chân thon dài vẫn thanh lịch, tao nhã như “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn

Thứ bảy, 27/04/2019 11:40

Set đồ trắng hiện đại giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn vừa toát lên vẻ năng động vừa giữ được sự thanh lịch cần thiết.

Vào ngày 26/4 vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn đã có mặt tại Triển lãm văn hóa Đôn Hoàng ở Thượng Hải. Lên đồ với quần short kết hợp với áo blazer trắng, nữ chính của “Diên Hi công lược” còn sử dụng giày cao gót đồng điệu với trang phục để tôn dáng.

Nàng “Ngụy Anh Lạc” tại sự kiện được tổ chức ở Thượng Hải.

Nhờ set đồ trên mà Ngô Cẩn Ngôn không chỉ khoe được đôi chân thon dài mà cô còn thể hiện được nét thanh lịch xen lẫn sự hiện đại, năng động. Kiểu tóc cột nửa đầu cũng giúp cho mỹ nhân 9X này nổi bật hơn trước ống kính máy ảnh.

Set đồ trắng hiện đại giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn vừa toát lên vẻ năng động vừa giữ được sự thanh lịch cần thiết.

Sau thành công của vai diễn “Ngụy Anh Lạc”, Ngô Cẩn Ngôn liên tục tham gia các dự án phim mới, các show truyền hình và nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nhan sắc và gu thời trang của cô đã có những thay đổi tích cực kể từ khi nổi tiếng.

Khán giả sẽ gặp lại Ngô Cẩn Ngôn trong phim “Triều Ca”.

Sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới mang tên “Triều Ca”. Đây là tác phẩm thứ 3 Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình của Vu Chính được công chiếu sau “Diên Hi công lược” và “Hạo Lan truyện”. Tác phẩm này dự kiến lên sóng vào tháng 5 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới