THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe được chân dài nuột nà nhưng chiếc quần short da rắn lại làm “khó” Tần Lam

Thứ hai, 25/02/2019 13:23

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam khá vất vả trong việc di chuyển cũng như che chắn khi chọn trang phục quần short làm điểm nhấn khi tham gia Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc – Canada.

Vừa qua, Tần Lam đã có mặt tại Toronto để góp mặt trong Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc – Canada. Lựa chọn trang phục áo sơ mi kết hợp với quần short họa tiết da rắn nổi bật, Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” còn sử dụng blazer tông đen bên ngoài vô cùng sang chảnh.

Tần Lam diện quần short họa tiết da rắn khi xuất hiện ở Canada.

Mặc dù set đồ này tôn lên vóc dáng mảnh mai, khoe được đôi chân thon dài của Tần Lam nhưng lại khiến cô gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển cũng như che chắn lúc ngồi ở phía trên sân khấu. Cô phải dùng khăn phủ lên chân trong thời gian giao lưu. Chiếc quần ngắn làm nữ diễn viên U40 tuổi này lúng túng khi đứng trước mặt khán giả và những vị khách mời khác.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam khá vất vả trong việc di chuyển cũng như che chắn khi chọn trang phục quần short

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng bị lộ vết bầm tím trên chân chỉ vì mặc đồ hở nhiều da thịt. Tuy chật vật với trang phục là vậy nhưng bù lại cô được khen hết lời vì diện mạo xinh đẹp cùng thái độ thân thiện, lễ phép trong suốt sự kiện.

Nữ diễn viên U40 bị lộ vết bầm tím ở chân vì mặc đồ hở nhiều da thịt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)