THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe eo 'con kiến' tuyệt mỹ như kiều nữ Việt

Thứ năm, 23/05/2013 14:47

Khi diện những bộ crop top, các mỹ nhân Việt như Diễm Hương, Ngọc Trinh, Khánh Thi... khiến khán giả không thể rời mắt khỏi vòng 2 không chút mỡ thừa.

Hoa hậu Diễm Hương không chỉ cuốn hút với gương mặt tươi tắn, nụ cười toả nắng mà còn với trang phục áo lửng để lộ ra vòng eo phẳng lỳ.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo vừa đẹp, thon thả lại trắng ngần. Chính bởi vậy, Ngọc Trinh không bao giờ ngại diện những bộ crop top để phô diễn lợi thế cơ thể.

Hoàng Thùy không chỉ ngày càng khẳng định được khả năng trình diễn trên sàn catwalk mà còn phong cách thời trang cuốn hút với vòng eo bé xíu.

Chỉ sau khi sinh con chưa đầy 4 tháng, Thuỷ Tiên đã vô cùng tự tin khoe vòng eo thon thả. Được biết, để giữ vóc dáng như thiếu nữ thế này cô phải dành thời gian công sức nhiều cho tập thể thao và vũ đạo mỗi ngày.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa qua khoe hình ảnh trên trang cá nhân. Có thể thấy, Mai Phương Thuý sở hữu vòng eo săn chắc đường cong mượt mà.

Hoa hậu Thùy Dung vừa xinh đẹp vừa có thân hình cân đối, vòng eo thon "con kiến" tuyệt mỹ.

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thy phô đường cong quyến rũ cùng vòng eo phẳng trong trang phục nữ cao bồi.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, vòng eo săn chắc cùng số đo ấn tượng nên  Giải đồng Siêu mẫu 2008 Minh Triệu không ngại diện những bộ đồ hở eo trong các bộ ảnh thời trang.

Thanh Hằng đẹp rạng rỡ cùng vòng eo nhỏ xinh trong chiếc quần trắng kết hợp áo crop-top rực rỡ sắc hoa.

Theo 2Sao.vn