THỜI TRANG » Thời trang sao

Khoe vòng eo con kiến, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng không may mắc lỗi mặc quần bó hằn rõ vùng nhạy cảm

Thứ hai, 23/11/2020 10:51

Việc mắc lỗi trang phục kém duyên như thế này khiến cho hình ảnh của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mới đây, một số hình ảnh của Lý Nhược Đồng khi tham gia ghi hình cho một chương trình đã được đăng tải. Để khoe được vóc dáng thon thả cùng thân hình săn chắc của mình, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" đã sử dụng trang phục thể thao ôm sát cơ thể.

Lý Nhược Đồng diện trang phục thể thao khoe vòng eo con kiến cùng cơ bắp săn chắc.

Mặc dù đã bước sang tuổi U60 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê. Vòng eo của cô nhỏ nhắn, chẳng kém cạnh những ngôi sao trẻ. Không chỉ có vậy Lý Nhược Đồng còn chăm chỉ tập tành, cơ bắp nổi lên khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

"Nàng Tiểu Long Nữ" không may mắc lỗi trang phục bó sát hằn rõ vùng nhạy cảm.

Tuy nhiên vì mặc quần bó sát nên không may Lý Nhược Đồng đã mắc lỗi hằn rõ vùng nhạy cảm trước ống kính máy ảnh. Nhiều người cho rằng cô nên chọn trang phục rộng hơn hoặc chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp hơn.

Một số hình ảnh đẹp của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60.

Sinh năm 1967, Lý Nhược Đồng là một trong những mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí xứ Cảng thơm vào những năm 1990. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp"... Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Lý Nhược Đồng vẫn lẻ bóng. Cô cho biết không đặt nặng chuyện hôn nhân. Nếu gặp đúng người, đúng thời điểm thì cô sẽ chẳng ngần ngại tiến đến với người đó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới