THỜI TRANG » Thời trang sao

Khôn ngoan như Song Hye Kyo: Lấn sân sang thiết kế nhưng vẫn không quên làm điều này để gây dựng hình ảnh đẹp hậu ly hôn

Thứ tư, 02/10/2019 10:53

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được đánh giá cao khi trổ tài thiết kế sản phẩm và có hành động ý nghĩa đi cùng.

Song Hye Kyo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 7 vừa qua. Kể từ đó đến này, cô tích cực tham gia sự kiện và góp mặt trong nhiều quảng cáo. Có thể thấy sau khi quay trở lại cuộc sống độc thân, Hye Kyo muốn gây dựng hình ảnh một phụ nữ đẹp, mạnh mẽ và đầy quyết đoán trước công chúng.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được đánh giá cao khi trổ tài thiết kế sản phẩm và có hành động ý nghĩa đi cùng.

Được biết, Song Hye Kyo đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực thiết kế bằng cách tham gia vào bộ sưu tập Thu/đông 2019 của thương hiệu Suecomma Bonnie. Các sản phẩm do Hye Kyo thiết kế là phiên bản giới hạn.

Không chỉ chứng tỏ khả năng mới của mình Song Hye Kyo còn khiến nhiều người trầm trồ khi có hành động ý nghĩa đi cùng dự án trên. Theo đó, phần tiền thu được từ việc bán sản phẩm do nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” thiết kế sẽ được quyên góp từ thiện.

Một số sản phẩm do Song Hye Kyo thiết kế.

Trước đó, báo giới xứ Cảng thơm có đăng tải thông tin Song Hye Kyo sang Mỹ tham gia một khóa học ngắn hạn tại Học viện Mỹ thuật New York. Phía Hye Kyo cho biết đây là lịch trình cá nhân nên họ không thể tiết lộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới