THỜI TRANG » Thời trang sao

Không cần hở... vẫn quyến rũ chết người

Thứ bảy, 22/03/2014 08:51

Không sexy, không hở hang, nhưng ''sao'' Việt vẫn nổi bật và khoe được vẻ đẹp gợi cảm trong những bộ trang phục kín đáo, thanh lịch. Và họ đã chứng minh một điều đó là không phải lộ “hàng” thì mới hút mắt người xem.

Đả nữ Ngô Thanh Vân vốn vẫn nổi danh là người đẹp không scandal.  Cô luôn khiến người đối diện phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống với những bộ trang phục giản dị.

Trước khi đi bước nữa, người ta thường thấy Hoa hậu Châu Á Jennifer Phạm xuất hiện với những bộ trang phục hở táo bạo.

Trở lại sau khi bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm, Angela Phương Trinh dường như đang cố lấy lại hình ảnh trong sáng của mình trong mắt  khán giả khi cô tung một loạt ảnh những hình ảnh mới thiết kế kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm quyến rũ. 

Nói đến bà Tưng, người ta nghĩ ngay đến cô gái nổi tiếng nhờ scandal hở bạo; nhưng ít ai biết rằng không cần hở bạo thì cô gái này lại dễ thương hơn nhiều.

Hà Tăng không hổ danh là mỹ nhân Việt đẹp nhất showbiz. Chỉ một áo sơmi  đơn giản kết hợp với quần jean ôm, Hà Tăng vẫn cuốn hút  với bộ trang phục đơn giản.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ đến một "nữ hoàng nội y" với những hình ảnh hở bạo. Dù vậy, khi xuất hiện với những bộ đồ kín đáo tinh tế, cô luôn khiến mọi người phải ngỡ ngàng.

Theo Lao Động