THỜI TRANG » Thời trang sao

Không cần sexy, nóng bỏng nhưng Quỳnh Nga vẫn làm người hâm mộ ngất ngây bởi vóc dáng thiên thần

Thứ bảy, 23/01/2021 13:58

Diện đầm dạ hội màu xanh ngọc, Quỳnh Nga như nữ thần bước ra từ phim ảnh.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối qua (22/1) tại TP Hồ Chí Minh, nữ diễn viên Quỳnh Nga được khen ngợi khi cô diện một thiết kế dạ hội màu xanh ngọc cực kỳ bắt mắt. Khác với sự nóng bỏng, gợi cảm thường thấy, thiết kế dạ hội xanh ngọc mà Quỳnh Nga diện lần này khá kín đáo, chỉ khoe hờ bờ vai ngọt ngào, nhưng lại giúp cô nàng nổi bật với vẻ đẹp tựa nữ thần, vô cùng quyến rũ, sang trọng.

Điểm nhấn của thiết kế là được đính kết từ hàng ngàn viên đá pha lê công phu, tỉ mỉ giúp nữ diễn viên như tỏa hào quang trong mỗi bước đi duyên dáng, kiêu sa. Đồng thời, bộ váy dạ hội ôm sát vẫn giúp nữ diễn viên khoe tối đa những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể.

Không cần sexy, nóng bỏng nhưng Quỳnh Nga vẫn làm người hâm mộ ngất ngây bởi vóc dáng thiên thần

Càng ngày, Quỳng Nga càng được đánh giá cao về gu thời trang vừa đủ thanh lịch, lại vừa đủ nóng bỏng để người hâm mộ phải trầm trồ. Đó cũng là lý do giúp cô trở thành một trong những gương mặt đắt giá của các sự kiện.

Tại sự kiện, Quỳnh Nga cũng hội ngộ với nhiều nghệ sĩ thân thiết. Cô có dịp "đọ dáng" cùng hot girl Hà Lade, người đẹp Hà thành diện áo dài cách tân sắc hồng rực rỡ khá bắt mắt.

Hoàng Lê, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới