THỜI TRANG » Thời trang sao

Không cần tìm đâu xa, Nhã Phương chính là nữ hoàng của tông trắng

Thứ tư, 22/05/2019 16:40

Dù diện đầm ngắn hay đầm dài, dạ hội hay đầm cưới, Nhã Phương đều toát lên nét thanh thoát yêu kiều với sắc trắng tinh khôi.

Nhã Phương gây ấn tượng với công chúng không chỉ ở khả năng diễn xuất mà còn là nhan sắc khả ái của mình. Dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng nữ diễn viên luôn biết cách ăn mặc để che đi khuyết điểm, tôn lên những ưu điểm bản thân. Một trong những tông màu được Nhã Phương tận dụng trong hầu hết những lần xuất hiện, đó là sắc trắng.

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện lớn hay nhỏ, chọn đầm ngắn hay đầm dài, Nhã Phương đều "bồ kết" màu trắng tinh khôi. Kết hợp với kiểu dáng và chất vải voạn hay lụa nhẹ nhàng làm toát lên nét sang trọng, không kém phần tao nhã cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Có lẽ hiểu được thế mạnh này nên trong ngày cưới của mình, Nhã Phương cũng diện liên tục hai chiếc đầm cũng tông trắng. Trông Nhã Phương như những cô công chúa bước ra từ truyện của tích với sắc trắng vốn dĩ khá kén người mặc này.

Với kiểu đầm ngắn tông trắng giúp Nhã Phương trôn trẻ trung và thanh thoát tại các sự kiện ra mắt phim hay họp báo sản phẩm

Đầm dạ hội trắng với đủ kiễn cúp ngực, trễ vai... lại khiến nữ diễn viên trông yêu kiều và cuốn hút

Ảnh cưới và trong hôn lễ, Nhã Phương cũng tận dụng sắc trắng một cách triệt để

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới