THỜI TRANG » Thời trang sao

Không chỉ cư dân mạng, sao Việt cũng bàn tán về chuyện 'mặc quần lót ren là gái hư?'

Thứ sáu, 02/03/2018 16:32

Câu chuyện cô gái bị chia tay với lý do "lãng xẹt" là mặc quần lót ren đỏ, bikini hai mảnh... đã khiến cư dân mạng cũng như sao Việt quan tâm bàn tán.

Ông bà ta có câu: "Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng". Khi yêu thì bất cứ cái gì của đối phương cũng đáng yêu, còn lúc đã muốn chia tay thì người ta có muôn vàn lý do, trong đó không hiếm những nguyên nhân "khó đỡ".

Mới đây, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao khi cô gái đăng tải đoạn tin nhắn tiết lộ lý do chia tay của chàng trai. Theo đó, chàng trai cho rằng cô là gái hư khi mặc quần lót ren, quần lót với áo ngực cùng màu, mặc bikini hai mảnh ở bể bơi...

Từ vụ chàng trai chia tay bạn gái vì mặc bikini hai mảnh, quần lót ren, cư dân mạng đã đã làm ảnh chế cách phân biệt gái hư và gái ngoan.

Rất nhiều cư dân mạng thậm chí là phái mạnh cho rằng anh chàng này quá cổ hủ, hay hết yêu nên lấy đủ lý do chia tay. Câu chuyện này cũng được sao Việt quan tâm từ ngày hôm qua đến nay.

Là người có rất nhiều bộ ảnh bikini, sao Việt Hà Anh lên tiếng. Cô cho rằng mình đích thị là "con gái hư hỏng" khi mặc nội y ren cùng màu.

Lê Bê La tự nhận mình là 'gái hư'.

Diễn viên Hoài An bình luận cô cũng thuộc 'gái hư' với cách phân biệt trên.

Ca sĩ Hải Yến cho rằng cô là "thánh ren".

Ái Châu bật cười khi đọc đoạn tin nhắn đang gây xôn xao trên mạng. Cô cho rằng: "Đàn ông nào cũng như anh này chắc chỗ bán đồ lót, bikini, nước hoa... khóc thầm hết".

Tú Vi cũng hài hước bình luận ở facebook của Ái Châu.

Hoàng Bách hài hước chia sẻ: "Cũng may vợ mình không phải là người cổ hủ, nếu không mình cũng đã bị bỏ mất từ lâu rồi. Team sịp ren đỏ".

MC Phan Anh và ca sĩ Phương Thanh cũng bình luận ở trang cá nhân của Hoàng Bách.

Dưới đây là đoạn tin nhắn thổ lộ lý do chia tay bạn gái của chàng trai vì "quần lót ren" khiến cư dân mạng dậy sóng:

Đoạn tin nhắn chàng trai chia tay cô gái vì mặc quần lót ren, bikini hai mảnh...

Tin sao Việt 2/3/2018: Cát Phượng gây choáng khi tiết lộ số tiền trong tài khoản ngân hàng, Thúy Hạnh muốn tuyệt thực ba tháng để giảm cân

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)