THỜI TRANG » Thời trang sao

Không chỉ đi du lịch, fans phát hiện Trịnh Thăng Bình còn chăm diện đồ đôi với 'bạn gái tin đồn'

Thứ bảy, 02/03/2019 09:29

Thường xuyên diện áo đôi cùng nhau, cư dân mạng cho rằng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương sắp công khai hẹn hò.

Sau một thời gian dài chia tay Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vướng tin đồn hẹn hò khi lộ hình ảnh đi du lịch cùng nhau ở Đà Nẵng, chụp ảnh chung ở nhà Lý Quý Khánh.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương xuất hiện ở nhà Lý Quí Khánh.

Dù cả 2 chưa từng lên tiếng về tin đồn này nhưng cư dân mạng tiếp tục tung ra bằng chứng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thường xuyên diện áo giống nhau. Nếu công khai hẹn hò, cặp đôi sẽ nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng vì nhiều người cho rằng Liz Kim Cương xinh đẹp rất hợp với Trịnh Thăng Bình.

Dân mạng cho rằng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thường xuyên mặc đồ đôi dù không xuất hiện cùng nhau.

Trịnh Thăng Bình là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trong lĩnh vực âm nhạc, anh gây ấn tượng cho khán giả qua nhiều ca khúc như "Tâm sự tuổi 30", "Người ấy", "Chính là em", "Vỡ tan". Ngoài ra, anh cũng được yêu mến qua các bộ phim như "Có lẽ nào ta yêu nhau", "Anh em sinh đôi", "Blog và người đẹp", "Ông ngoại tuổi 30"...

Liz Kim Cương (tên thật là Phan Kim Cương) sinh năm 1993 tại Hưng Yên, vốn là em gái của một designer nổi tiếng nhưng cô gái này lại quyết định đi theo con đường ca hát. Hiện Kim Cương đang là trưởng nhóm nhạc nữ LIME. Đây là một cô gái xinh đẹp và tài năng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)