THỜI TRANG » Thời trang sao

Không chỉ đối lập về nhan sắc, Thiều Bảo Trâm - Hải Tú còn là hai thái cực thời trang

Thứ năm, 02/02/2023 14:01

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú có hai phong cách thời trang cực khác biệt, khiến dân tình phải sửng sốt.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú tưởng chừng là hai đường thẳng song song nhưng bất ngờ lại dính với nhau trên các mặt báo lẫn diễn đàn mạng xã hội chỉ vì Sơn Tùng. Không chỉ sở hữu hai nhan sắc đối lập nhau mà phong cách thời trang của họ cũng là hai thái cực đối chiều.

Từ bao lâu nay, Thiều Bảo Trâm vốn chứng minh bản thân là một tín đồ thời trang và không ngại trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Nữ ca sĩ được fan ưu ái gọi là "bản sao Lisa" khi nhiều lần khoác trên mình những bộ cánh có phần tương đồng với thần tượng K-pop. Các thiết kế mà cô chọn thường giúp cô khoe ttriệt để hình thể nuột nà, chân dài, eo thon và nước da trắng ngần. Bên cạnh đó, cô cũng cực chú trọng đến màu tóc. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ luôn ưu ái những màu tóc sáng và nổi bần bật. Cô cũng được xem là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu những mẫu túi, phụ kiện có giá trị khủng đến từ Chanel, Gucci, Dior, Prada, Rolex,...

Thiều Bảo Trâm là tắc kè hoa trong thời trang. Cô yêu chuộng thiết kế sexy khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Nữ ca sĩ cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng.

Cô cũng chú trọng chuyện thay đổi kiểu tóc và màu tóc.

Trái với gu thời trang sành điệu và thay đổi như tắc kè hoa của Thiều Bảo trâm, Hải Tú lại sở hữu gu tối giản hơn. Bạn gái tin đồn của chủ tịch ưa chuộng style đơn giản với jeans dài dáng rộng hay những chiếc áo croptop hay hoddie màu sắc tươi sáng nhưng khá kín cổng cao tường. Cô nàng chuộng màu tóc đen tuyền và gần như không tạo kiểu cầu kì, cũng không làm mới quá nhiều.

Sau khi vướng tin đồn sinh con với Sơn Tùng, Hải Tú càng nâng tuổi cho phong cách của mình hơn. Cô chọn những outfit chững chạc và kín đáo. Chính vì thế, cô bị nhận xét ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên cũng khá tiết kiệm khi dùng mãi một chiếc túi hiệu và không mua sắm quá nhiều.

Phong cách của Hải Tú lại cực đơn giản và kín đáo.

Cô dùng đồ bình dân và sử dụng duy một chiếc túi hiệu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới