THỜI TRANG » Thời trang sao

Không chỉ Ngọc Trinh, thêm một mĩ nhân Việt nữa cũng làm lố không kém tại thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 20/05/2019 10:05

Quỳnh Hương - gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp cũng mất điểm hoàn toàn vì trang phục diêm dúa.

Vài năm qua, thảm đỏ liên hoan phim Cannes đã gắn liền với tên tuổi của Lý Nhã Kỳ bởi hình ảnh sang trọng, đẳng cấp mà cô mang lại. Lý Nhã Kỳ giúp Việt Nam ghi điểm và nâng tầm đẳng cấp trong mắt bạn bè thế giới vì sự chỉn chu và chuyên nghiệp của mình.

Tuy nhiên, năm nay do bận lịch quay phim "Thiên đường" cùng tài tử han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ đã lỗi hẹn một năm với thảm đỏ Cannes. Sự vắng mặt của Lý Nhã Kỳ mang lại nỗi buồn cho công chúng nhưng lại là dịp để các đàn em khác "làm lố hết cỡ". Thảm đỏ Cannes ngày 5 chứng kiến hình ảnh Ngọc Trinh gây sốc khi "mặc như không mặc", hở hang nhức mắt trước ống kính của nhiếp ảnh quốc tế nhưng họ hoàn toàn không biết và không quan tâm cô là ai.

Quỳnh Hương chọn trang phục quá diêm dúa làm mất hết sự thanh thoát và sáng trọng vốn có của mình

Tuy nhiên, cô vẫn không thu hút được sự chú ý từ các nhiếp ảnh quốc tế và các khách mời là bao

Không chỉ có Ngọc Trinh, tại sự kiện còn có thêm 1 mỹ nhân Việt khác gây chú ý không kém bởi trang phục diêm dúa, cố tình "chơi trội". Đó là Quỳnh Hương - "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp. Mỹ nhân này từng được ví von sẽ soán ngôi Ngọc Trinh về nhan sắc. Quỳnh Hương diện đầm trắng cúp ngực với lớp voan mỏng khoe da thịt lồ lộ phối cùng chiếc mũ trắng cầu kì theo phong cách quý tộc hoàng gia. Tuy nhiên, tổng thể trang phục lại vô cùng lố lắng, cứ như cô đang tham dự lễ hội hoá trang chứ không phải thảm đỏ một sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới