THỜI TRANG » Thời trang sao

Không chịu kém cạnh tình cũ Justin Bieber, Selena Gomez chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng?

Thứ tư, 14/08/2019 10:28

Sau khi Justin Bieber có thương hiệu thời trang Drew House, Selena Gomez được cho là cũng ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng của mình.

Theo tài liệu từ Cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ thì Selena Gomez đã đăng ký bản quyền thương hiệu của mình vào ngày 11/7 vừa qua. Thương hiệu làm đẹp của cô kinh doanh nhiều sản phẩm gồm nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, xà bông, dưỡng ẩm và tinh dầu nguyên chất.

Sau khi Justin Bieber có thương hiệu thời trang Drew House, Selena Gomez được cho là cũng ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng của mình.

Selena Gomez vốn không xa lạ gì với lĩnh vực thời trang. Cô từng là người mẫu, tham gia thiết kế cho thương hiệu Puma và Coach. Gần đây, tình cũ của Justin Bieber còn trổ tài thiết kế trang phục bikini cho hãng Krahs.

Việc Gomez quyết định cho ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng được cho là hợp với xu hướng hiện nay. Các ngôi sao như Kylie Jenner và Rihanna đều rất thành công trong lĩnh vực này và thu về rất nhiều tiền từ việc kinh doanh.

Selena có nhiều kế hoạch mới khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Hiện tại phía Selena Gomez chưa lên tiếng về thông tin trên. Nếu việc Selena có thương hiệu làm đẹp riêng là thật thì đây là hành động cho thấy cô không hề kém cạnh Justin Bieber. Đầu năm nay Justin mới trình làng dòng thời trang đầu tay của mình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới