THỜI TRANG » Thời trang sao

Không còn e dè, con gái diva Mỹ Linh hở từ cổ xuống bụng đúng tuổi nổi loạn

Thứ sáu, 09/06/2023 08:49

Phong cách thời trang của con gái Mỹ Linh khiến dân tình vừa bàn tán lại vừa trầm trồ.

Với gia thế khủng khi có mẹ là diva Mỹ Linh và bố là nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Anh có bước đệm quá tốt khi tiến chân vào showbiz. Cô hiến hoi là nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc thuộc thế hệ gen Z tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả. Mọi quy trình sản xuất ra một bài hát của Mỹ Anh đều do một tay cô đảm nhận.

Theo dõi cô nàng trên story instagram, Mỹ Anh tự tin thử nghiệm rất nhiều phong cách khác nhau nhờ sở hữu vóc dáng ưa nhìn. Cô nàng cực chuộng những chiếc áo yếm táo bạo với phần cổ chữ V sâu hoắm với nhiều khoảng cut out chạy dọc xuống bụng. Cô nàng còn cao tay thêm thắt nhiều phụ kiện tinh tế và trẻ trung.

Thời trang xuống phố của Mỹ Anh là những item ngắn với kiểu dáng cắt may độc lạ. Mỹ Anh đôi lúc còn lấy cảm hứng ăn mặc của những em bé nhưng biến tấu với kiểu dáng tôn body rất đáng nể. Đặc trưng của style thời trang Y2K chính là tông màu pastel và những chiếc tất nhún cao cổ xinh xắn. Outfit của nữ ca sĩ như "tắc kè hoa" nhưng rất lề lối, tính toán. Nét ăn mặc đặc trưng của Mỹ Anh hướng đến là sự gợi cảm pha chút dễ thương nhưng chẳng kém phần gợi cảm.

Không còn e dè, con gái diva Mỹ Linh hở từ cổ xuống bụng đúng nổi loạn.

Phong cách thời trang sặc sỡ và ngắn củn của nữ ca sĩ.

Cô nàng còn chuộng những mẫu thiết kế hở bạo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới