THỜI TRANG » Thời trang sao

Không còn là Hà Lan ngây thơ kín đáo, mỹ nhân 'Mắt biếc' Trúc Anh ngày càng gợi cảm

Thứ hai, 23/03/2020 14:28

Trong phim, Trúc Anh vào vai Hà Lan - cô nữ sinh xinh đẹp và có cuộc sống lận đận về sau. Vài tháng sau khi bộ phim gây sốt, nữ chính 'Mắt biếc' ngày càng có phong cách thời trang gợi cảm.

"Mắt biếc" ra rạp từ cuối 2019 nhưng đến hiện tại, dàn nhân vật chính vẫn duy trì được độ hot. Đặc biệt nữ chính Trúc Anh vẫn được rất nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân, Hà Lan của "Mắt biếc" vẫn thường xuyên cập nhật lịch trình công việc dày đặc kể từ sau khi phim ra rạp và gây sốt.

Trúc Anh thường xuyên đăng hình gợi cảm kể từ sau khi đóng phim 'Mắt biếc'

Một điều không kém phần gây chú ý khi thời gian gần đây, Trúc Anh thường xuyên đăng hình ảnh gợi cảm hơn trước. Thời trang của cô kết hợp giữa sự trẻ trung, quyến rũ và năng động. Nữ diễn viên từng tâm sự, cô có thể mặc sexy nếu trang phục đó phù hợp với bản thân.

Vốn sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo và lợi thế đặc biệt từ đôi mắt biếc, Trúc Anh phối đồ thế nào cũng đều toát lên nét trẻ trung, cuốn hút người nhìn.

Theo dõi những hình ảnh mới được Trúc Anh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả nhận thấy nữ diễn viên có phong cách ngày càng gợi cảm

Nét đẹp trong trẻo, ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt biếc là lợi thế của Trúc Anh

Những hình ảnh này khác xa Hà Lan ngoan hiền, dịu dàng trong "Mắt biếc"

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới