THỜI TRANG » Thời trang sao

Không hề báo trước, Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Elle Show

Chủ nhật, 02/10/2016 10:12

Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên với vai trò vedette làm các khách mời vừa bất ngờ lẫn ngạc nhiên vì khả năng trình diễn runway chuyên nghiệp của cô.

Đêm diễn thứ hai của “Elle Fashion Journey 2016” tại Trung tâm hội nghị Gem Center tối ngày 1/10/2016 tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Quang Nhật, Anna Võ, Giao Linh cùng sự góp mặt của nhà thiết kế Duchsuda đến từ Thái Lan. Nhà mẫu tiếp tục mang đến cho khán giả những bộ sưu tập đặc sắc nhất về chất liệu và nghệ thuật thủ công cao cấp với chủ đề "Inspiring VietNam" (Cảm Hứng Việt Nam).

Lấy chồng là đạo diễn, quyết định làm việc và sinh sống tại Việt Nam, nhà thiết kế Thái Lan mang đến cho giới mộ điệu đứa con tinh thần BST mang đậm tình yêu thiên nhiên và văn hoá phương Đông qua hình tượng hoa sen truyền thống - Quốc hoa của người Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện với vai trò vedette trình diễn BST của nhà thiết kế Thái Lan - Nuchsuda

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên gây bất ngờ lẫn ngạc nhiên vì khả năng trình diễn runway chuyên nghiệp của mình

Bộ sưu tập mang tên JIRAPADUMA lấy cảm hứng từ hình ảnh mềm mại của một chiếc lá đang rơi trong gió. Bên cạnh đó, vẻ đẹp hoa sen, hình ảnh chính cũng là tinh thần của BST được thể hiện bằng những nét vẽ phác hoạ màu kim loại metallic xuyên các thiết kế. Tinh khiết và mang đầy chất thiền, xám là tông màu chính chủ đạo xuyên suốt BST của cô, lấy điểm nhấn màu sắc vào một số trang phục mang màu tím nhạt, nâu đất đi kèm các sắc độ tương phản của hai màu cơ bản trắng và đen.

Lấy đối tượng là những phụ nữ hiện đại và bản lĩnh, thành đạt trong sự nghiệp và biết cách tận hưởng cuộc sống đến tận cùng. BST mang tính ứng dụng cao, kết hợp hoàn hảo của những mẫu thiết kế công sở sang trọng với những thiết kế mềm mại, nữ tính và thoải mái. Cô chọn chất liệu chính lụa như satin, organza, lụa thô, taffeta,… mang nét giao thoa và dấu ấn của trang phục dân tộc hiện đại xứ chùa vàng trên nền chất lụa mượt mà, óng ả của Việt Nam. Các thiết kế tập trung điểm nhấm tại eo, concept mới lạ quần cạp “vừa cao vừa thấp". Các nút thắt, bện dây và những chiếc thắt lưng mô phỏng chiếc đai của trang phục kimono. Đặc biệt, cổ áo dựng cao đối với thiết kế sơ mi và áo blazer, một số cổ áo đính ngoài tạo sự lạ mắt. Những nếp xếp lớn ngẫu hứng và khai thác các dáng tay áo phư tay phồng, xẻ tay, áo khoác dáng cape khắc hoạ rõ nét tính cách mềm mại, duyên dáng mà phóng khoáng của người phụ nữ trong thiết kế của Nuchsuda.

Kỳ Duyên là điểm nhấn thú vị tại đêm diễn thứ hai của “Elle Fashion Journey 2016”

Đặc biệt, những chiếc hoa tai lông vũ hình học ánh kim loại metalic cùng phong cách trang điểm ấn tượng với kiểu tóc búi cao cài phụ kiện mang âm hưởng Á - Đông cũng mang đến cho BST một sắc thái riêng biệt không lẫn lộn. Sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên diện thiết kế đầm dạ hội đen cut-out táo bạo trong vị trí veddette bên cạnh nhà thiết kế xinh đẹp mang đến sự bất ngờ và hào hứng cho cả khán phòng. Nhà thiết kế người Thái Lan, Nuchsuda đã có thời gian học tập và làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp tại Paris. Sau khi kết hôn với một đạo diễn người Việt Nam, Nuchsuda đã chuyển về thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Cô luôn tự hào với các thiết kế đầy cảm hứng Việt Nam và châu Á.

Click xem thêm: Hoa hậu Kỳ Duyên táo bạo diện đầm khoét sâu tới rốn lộ vòng một lấp ló

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)