THỜI TRANG » Thời trang sao

Không hổ danh 'Nữ hoàng sân bay', Dương Mịch nổi bần bật khi chơi quần da đen bóng cùng loạt phụ kiện siêu đáng yêu

Thứ bảy, 11/04/2020 08:41

Nữ diễn viên Dương Mịch trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc xuất hiện ở sân bay với set đồ thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Vào ngày 10/4 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại sân bay Thượng Hải để di chuyển tới Quảng Châu phục vụ công việc. Được biết, cô đến đây để ghi hình cho show "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa hai.

Nữ diễn viên Dương Mịch trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc xuất hiện ở sân bay với set đồ thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Theo quan sát, vợ cũ của Lưu Khải Uy diện áo thun khoét sâu cổ kết hợp với áo blazer và quần da đen bóng sành điệu. Để tô điểm cho set đồ này, Dương Mịch sử dụng một loạt phụ kiện gồm mũ len đội đầu, túi đeo hông, giày thể thao tông trắng. Ngoài ra bà mẹ một con còn đeo vòng cổ và dùng dây cột tóc siêu đáng yêu.

Dương Mịch đeo vòng cổ và dùng dây cột tóc siêu đáng yêu.

Vì Trung Quốc đã kiểm soát được dịch bệnh nên mọi người đang dần quay trở lại với công việc. Dương Mịch không quên đeo khẩu trang trong lúc di chuyển ở sân bay để đảm bảo an toàn. Người hâm mộ hy vọng Dương Mịch sẽ ăn uống và tăng cân lại sau thời gian ở nhà tránh dịch bị sụt cân đáng kể.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới