THỜI TRANG » Thời trang sao

Không hổ danh tỷ phú, Kylie Jenner tặng hội chị gái clutch hình báo đốm trị giá hàng trăm triệu đồng

Thứ bảy, 09/05/2020 20:57

Nhân dịp "Ngày của mẹ", Kylie Jenner hào phóng tặng các chị gái của mình món phụ kiện sang chảnh, độc đáo.

Ngày 10/5 là "Ngày của mẹ". Nhân dịp đặc biệt này, Kylie Jenner đã chuẩn bị quà tặng sớm cho hội chị gái của mình. Được biết, nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi này chọn clutch pha lê hình báo đốm đến từ thương hiệu Judith Leiber để làm quà. Mỗi chiếc clutch cầm tay này có giá 5.495 USD (hơn 121 triệu đồng).

Nhân dịp "Ngày của mẹ", Kylie Jenner hào phóng tặng các chị gái của mình món phụ kiện sang chảnh, độc đáo.

Sau khi nhận được quà từ em gái, Kim Kardashian đã đăng tải video cùng dòng chú thích gửi tới Kylie: "Nghiêm túc phải không Kylie? Cho ‘Ngày của mẹ’? Chiếc clutch thật đẹp làm sao".

Bản thân Kylie Jenner cũng có rất nhiều quà tặng trong "Ngày của mẹ", phải kể đến là chiếc túi đựng đồ trang điểm màu xanh đến từ thương hiệu Christian Dior do chị gái Khloé dành tặng.

Kylie nhận được túi đựng đồ trang điểm Christian Dior từ chị gái Khloé.

Cách đây không lâu, tạp chí Forbes uy tín đã cho công bố danh sách tỷ phú thế giới của năm. Với thu nhập cao cộng với việc bán 51% cổ phần của công ty mỹ phẩm với giá 600 triệu USD (khoảng 14.000 tỷ đồng), Kylie Jenner tiếp tục có mặt trong danh sách những tỷ phú giàu có nhất thế giới. Hồi năm ngoái, cô đã lọt vào danh sách này và khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì khả năng kiếm tiền vượt mặt các thành viên trong gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới