THỜI TRANG » Thời trang sao

Không kém cạnh người mẫu, “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam trổ tài catwalk đỉnh cao trên sàn diễn thời trang

Chủ nhật, 31/03/2019 17:53

Nữ diễn viên Tần Lam trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với những bước catwalk điêu luyện và cuốn hút.

Hôm nay (31/3), Tần Lam đã tham gia show diễn của SOLO CELEB. &HTDG Cổ Cự Cơ nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Thượng Hải”. Xuất hiện trên sàn diễn với trang phục đầm bồng bềnh với thiết kế đầy gợi cảm khoe trọn đôi chân dài nuột nà, Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” tự tin catwalk như 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Nữ diễn viên Tần Lam trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với những bước catwalk điêu luyện và cuốn hút.

Không chỉ gây chú ý bởi thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ, biểu cảm gương mặt, thần thái của Tần Lam cũng giúp cô tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 37 tuổi này thực sự đa tài. Cô không chỉ biết diễn xuất, ca hát, nhảy múa mà còn đi đi catwalk rất tài tình.

Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” nắm tay Cổ Cự Cơ, bạn diễn 1 thời trong “Hoàn Châu Cách Cách 3”.

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, Tần Lam ngày càng trở nên nổi tiếng. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia nhiều sự kiện hơn trước. Mặc dù có sự nghiệp khá vững chắc nhưng cho đến nay Tần Lam vẫn chưa tìm được người trong mộng của mình. Cách đây không lâu, cô dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ khi lộ ảnh nắm tay 1 người đàn ông lạ mặt ở khách sạn. Tuy nhiên, Tần Lam đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới