THỜI TRANG » Thời trang sao

Không mặc hở hang, Kim Kardshian vẫn quyết 'thả rông' đến cùng mặc kệ dư luận

Thứ năm, 25/04/2019 13:57

Ngôi sao truyền hình thực tế "Keeping up with the Kardashians" tiếp tục khiến nhiều người choáng váng khi mặc váy bó sát rồi tỉnh bơ "thả rông".

Nổi tiếng là mỹ nhân có gu ăn mặc vô cùng táo bạo, Kim Kardashian nhiều lần khiến công chúng phải mắt chữ O mồm chữ A khi xuất hiện trong những trang phục không thể nào hở hơn. Chưa dừng lại ở đó cô còn gây sốc bằng cách hoàn toàn "thả rông". Từng không ít lần, Kim Kardashian gây tranh cãi và hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì sở thích "có một không hai" của mình. Tuy nhiên, có vẻ cô không để tâm nhiều tới vấn đề này.

Số lần cô nàng quyết bỏ quên áo ngực ở nhà nhiều đến mức cư dân mạng còn đồn thổi "thả rông" chính là một... niềm đam mê của Kim.

Sáng ngày hôm nay, Kim Kardashian đã xuất hiện tại Woodland Hill, California để ủng hộ cửa hàng ăn nhanh người bạn thân Jonathan Cheban mới mở. Đáng chú ý, Kim "siêu vòng 3" không hề ăn vận hở hang như mọi khi nhưng vẫn có thể khiến dân tình xôn xao không ngớt. Bởi cô mặc một chiếc jumpsuit có phần áo mỏng tang, bó sát mà vẫn cố tình "thả rông" vô cùng táo bạo.

Bộ jumpsuit kín đáo hơn hẳn mọi khi nhưng Kim Kardashian luôn biết cách làm dân tình dậy sóng.

Chất liệu trang phục Kim mặc hôm nay mỏng đến nỗi có thể soi ra được ra vết lằn của nội y.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới