THỜI TRANG » Thời trang sao

Không ngại tin đồn bầu bí, Triệu Vy để mặt mộc, mặc đồ rộng ở sân bay

Thứ hai, 16/09/2019 10:32

Mặc dù nữ diễn viên Triệu Vy liên tục bị nghi ngờ mang bầu nhưng cô vẫn chọn trang phục thoải mái phù hợp với việc di chuyển.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết cô tới Thượng Hải để phục vụ công việc. Lựa chọn trang phục áo sơ mi trắng rộng kết hợp quần jeans ống loe, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn mang theo mũ lưỡi chai không chóp và giày thể thao khỏe khoắn.

“Nàng Én nhỏ” diện sơ mi rộng, quần jeans ống loe tại sân bay.

Giống như mọi lần, lần này nàng “Én nhỏ” để mặt mộc tự tin sải bước ở phi trường. Trước đó, Triệu Vy từng bị nghi ngờ có tin vui bầu bí khi lộ vòng hai phát tướng trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên phía ngôi sao này đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai sau đó.

Mặc dù nữ diễn viên Triệu Vy liên tục bị nghi ngờ mang bầu nhưng cô vẫn chọn trang phục thoải mái phù hợp với việc di chuyển.

Vừa qua, Triệu Vy còn gây chú ý vì cùng MC Lý Tương livestream bán hàng online. Đây là livestream giới thiệu sản phẩm rượu vang của Triệu Vy. Không ít người cho rằng “Tiểu Yến Tử” phải buôn bán trên mạng vì gặp khó khăn về mặt tài chính. Trong khí đó nhiều fan lại nghĩ đây cũng chỉ là hình thức tiếp cận khách hàng mà một bà chủ như Triệu Vy cần áp dụng cho theo kịp xu hướng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới