THỜI TRANG » Thời trang sao

Không những đi tiệc chung 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh còn rủ nhau mặc lại đồ cũ từ nhiều năm trước

Thứ năm, 20/12/2018 08:14

Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle đều lục lại tù đồ của mình và chọn tái sử dụng trang phục mà họ đã dùng trong quá khứ.

Vào ngày 19/12 vừa qua, vợ chồng Công nương Kate Middleton cùng các con và vợ chồng Công nương Meghan Markle đã có mặt tại điện Buckingham để dự bữa trưa Giáng sinh truyền thông của Nữ hoàng. Đây là sự kiện đầu tiên 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh “chạm mặt” kể từ sau khi họ bị đồn mâu thuẫn trong quan hệ.

Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle đều lục lại tù đồ của mình và chọn tái sử dụng trang phục mà họ đã dùng trong quá khứ.

Không hiểu có thảo luận với nhau về vấn đề trang phục hay không nhưng cả Công nương Kate và Công nương Meghan đều sử dụng đồ đã mặc từ nhiều năm trước. Được biết, chiếc đầm hồng Stella McCartney nổi bật mà nữ Công tước xứ Cambridge diện ở sự kiện này được cô dùng vào năm 2011 khi đi dự tiệc mừng sinh nhật lần thứ 90 của Hoàng thân Philip.

Trang phục đầm hồng mà nữ Công tước xứ Cambridge mặc ở sự kiện này từng được cô sử dụng vào năm 2011.

Trong khi đó, nữ Công tước xứ Sussex cũng gây bất ngờ vì tái sử dụng lại trang phục đầm họa tiết hoa của thương hiệu Erdem. Chiếc váy với thiết kế cao cổ này từng được cô mặc trước đó vào năm 2016 lúc xuất hiện trên chương trình “Today”.

Nữ Công tước Sussex cũng gây bất ngờ khi diện váy hoa mà cô đã sử dụng cách đây 2 năm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)