THỜI TRANG » Thời trang sao

Không phải bạn gái Ronaldo, bà xã Messi mới là 'đệ nhất phu nhân giới bóng đá' nhờ gu thời trang cao cấp

Chủ nhật, 11/07/2021 22:48

Những chiếc đầm dạ hội xẻ sâu đầy quyến rũ luôn được bà xã của Messi tận dụng tài tình ngay cả trong trang phục ngày thường, khiến cô luôn trở nên nổi bật dù không xuất hiện bên người chồng nổi tiếng đi chăng nữa.

Messi là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hiện nay với 4 lần giành được danh hiệu quả bóng vàng. Bên cạnh những thành tích ấn tượng về bóng đá, anh còn khiến mọi người hâm mộ về sự chung thủy trong mối quan hệ với Antonella. Với nhan sắc nóng bỏng cùng với tài năng của mình, vợ Messi được giới chuyên gia nhận định là một trong những đệ nhất phu nhân trong giới bóng đá.

Vợ Messi sinh ra trong gia đình giàu có và đam mê với thời trang

Antonella Roccuzzo là cô nàng thuộc tầng lớp trung lưu nổi tiếng ở thành phố Rosario. Cô là con thứ hai sinh ra trong một gia đình khá giả khi bà nỗi cô là người sáng lập và hiện bố cô là chủ sở hữu chuỗi cửa hàng siêu thị lớn Unico.

Antonella và Messi là bạn thanh mai trúc mã, biết nhau khi năm tuổi. Roccuzzo là em họ của tiền vệ Lucas Scaglia - bạn thân Messi. Họ hẹn hò năm 2007, có hai con trước khi tổ chức hôn lễ năm 2017. Antonella sinh con trai thứ ba năm 2018.

Antonella Roccuzzo, 33 tuổi, đam mê thời trang, thường xuất hiện ở các tuần lễ thời trang quốc tế. Tủ đồ của cô đa phần là các món đồ hàng hiệu của nhà mốt lớn.

Khi dự sự kiện cùng chồng và các con, Antonella Roccuzzo thường chọn váy dạ hội xẻ phần ngực. Cô diện đầm sequin của Stella McCartney dự lễ trao giải The Best của FIFA năm 2019. Khi đó, Messi thắng danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm".

Antonella yêu thích các mẫu đầm ánh kim, bắt sáng, cô diện váy Kelvis Casillas sánh vai chồng khi nhận cúp

Cùng chồng và con trai, cô dự sự kiện của FIFA năm 2019 và chứng tỏ đẳng cấp với bộ đầm Inmaculada Garcia - nhà mốt Tây Ban Nha - phối nữ trang đính kim cương

Antonella diện thiết kế kết hợp của đầm xẻ sâu và quần âu đầy cá tính, phối cùng đôi sandals giá 675 Euro (18,4 triệu đồng) của nhà mốt Italy Casadei

Thiết kế đính sequin dòng cao cấp của Georges Hobeika được cô phối cùng giày đồng điệu phong cách

Antonella Roccuzzo mặc jumpsuit của Elisabetta Franchi kết hợp túi Dolce & Gabbana. Khoảnh khắc con trai đôi vợ chồng núp sau mẹ được nhiều khán giả nhận xét dễ thương.

Tại một sự kiện thời trang ở Tây Ban Nha, cô diện "cây" hàng hiệu gồm áo denim Gucci, đầm Elisabetta Franchi, túi Louis Vuitton cùng sandals của Dolce & Gabbana.

Đời thường, Antonella Roccuzzo hướng tới sự năng động, khỏe khoắn. Trên Instagram, cô được nhiều khán giả khen ngợi phong cách khi phối mũ Zara, áo Kenzo, và túi đồng điệu màu sắc của Balenciaga.

Antonella trong thiết kế hoa hướng dương của Dolce & Gabbana

Cô chuộng bikini nhiều màu sắc của nhà mốt Guadalupe Cid, bộ đồ cô mặc khi đi nghỉ cùng chồng có giá 48 Euro (1,3 triệu đồng)

Antonella trong thiết kế khác của Guadalupe Cid, có thể thấy rõ cô yêu những những trang phục đầy họa tiết tôn lên vẻ trẻ trung

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới