THỜI TRANG » Thời trang sao

Không phải thương hiệu quốc tế, 'hàng Việt Nam chất lượng cao' mới là tiêu chí của Chi Pu trong MV thứ 3

Thứ hai, 27/11/2017 10:29

Cách đây vài giờ, MV mới nhất của Chi Pu đã được lên sóng. Vẫn là những màu sắc rực rỡ, với hình tượng một quý cô kiêu kỳ đỏng đảnh, cô và ekip đã thể hiện ra sao?

Sau khi tung ra 2 MV gây tranh cãi trước "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I'm In Love), vào tối 26/11, Chi Pu đã chính thức ra mắt MV thứ ba trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi".

Cũng với những màu sắc rực rỡ chói lọi, vẫn là hình tượng một quý cô diễm tình đỏng đảnh, nếu 2 MV đầu tiên, cô luôn chọn trang phục đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế để thể hiện đẳng cắp của bản thân thì với MV thứ 3 này Chi Pu chỉ lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam. Được biết, ekip của cô nàng – đặc biệt là stylist Hoàng Ku đã "chọn mặt gửi vàng", tận dụng sức sáng tạo từ các nhà thiết kế trong nước.

Nhằm tôn vinh tài năng, cũng như sức sáng tạo trẻ của các nhà thiết kế Việt, Chi Pu và ekip đã chọn "hàng Việt Nam chất lượng cao" để làm mới MV "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi".

Chi Pu diện trang phục với sắc hồng bánh bèo có hình in nơ cổ vô cùng đáng yêu.

NTK Đỗ Long đã "trả hàng" cho Chi Pu mẫu thiết kế đầm xoè sắc xanh pastel cực nhí nhảnh.

Và đây là bộ trang phục gây ấn tượng mạnh nhất cho người xem - chính là chiếc đầm ngủ màu hồng đính lông vũ. NTK Huy Trần đã rất thành công khi tạo dựng hình ảnh sang trọng nhưng dễ thương của concept MV.

Lê Thanh Hoà vốn nổi danh với những thiết kế nữ tính, thanh lịch đã mang cho Chi Pu chiếc đầm cam đính hoa. Để thực hiện tốt các động tác vũ đạo, hầu hết Hoàng Ku đều chọn lựa cho Chi Pu những chiếc đầm trên gối.

Lý Giám Tiền - một trong những NTK trẻ tài năng bật nhất Việt Nam đã rất thành công khi mang chiếc đầm tím này vào MV.

Cũng là sắc hồng, nhưng lần này Chi Pu đã chọn trang phục đến từ một thương hiệu khác.

NTK Lê Ngọc Lâm đã mang đến cho MV một chiếc váy công chúa khá dễ thương.

Và cuối cùng là chiếc đầm hồng tay bồng rất ăn hình của Nguyễn Tiến Truyển - Quán quân Project Runway mùa thứ 3.

>> Nhiều sao Việt đua nhau 'ném đá' Chi Pu, Hà Hồ lại khác: 'Đồng nghiệp phải yêu thương lẫn nhau'

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)