THỜI TRANG » Thời trang sao

Không thể nhận ra 'công chúa nhạc pop' tại Tuần lễ thời trang Paris! Bạn có đoán được cô ấy là ai không?

Thứ hai, 30/09/2024 12:03

Một nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng khiến khán giả không thể nhận ra khi cô tham dự buổi trình diễn thời trang nữ SS25 của Vetements vào ngày 27/9 trong Tuần lễ thời trang Paris.

Nữ ca sĩ bí ẩn đeo mặt nạ trượt tuyết màu đen, chỉ để lộ mỗi mắt và miệng. Mái tóc dài đen nhánh xoã xuống khi cô khoe đôi chân thon dài trong chiếc váy ngắn màu đen gợi cảm. Điều đáng chú ý là ngôi sao này diện bộ đồ liền thân bằng ren trong suốt khi cô ngồi hàng ghế đầu, để lộ áo ngực đồng màu. Vẻ ngoài táo bạo được hoàn thiện bằng chiếc áo khoác dài màu đen kết hợp đôi giày cao gót dây mỏng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Không thể nhận ra "công chúa nhạc pop" khi diện trang phục độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris

Ngôi sao khiến nhiều người tò mò không ai khác chính là ca sĩ Camila Cabello - chủ nhân hit "Havana". Cô đã có mặt tại các buổi trình diễn thời trang hàng đầu tuần này. Nữ ca sĩ cũng rất thích thú với buổi trình diễn thời trang may sẵn của Rabanne và sải bước trên sàn diễn của L'Oreal trong chiếc váy đen trễ vai.

Camila Cabello là nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ gốc Cuba, nổi tiếng khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại. Cô rời nhóm Fifth Harmony vào cuối năm 2016.

Nghệ sĩ châu Mỹ Latin đầu tiên nhận giải thưởng MTV Nghệ sĩ của năm Camila Cabello chủ yếu hát nhạc pop, latin và R&B. Cô sở hữu một giọng nữ cao. Trong vai trò là nghệ sĩ solo, Cabello rất thành công khi phát hành ca khúc I Know What You Did Last Summer hợp tác với Shawn Mendes, đặc biệt là ca khúc Bad Things liên kết với Machine Gun Kelly đã đạt vị trí thứ 4 tại Billboard Hot 100 tại Mỹ.

Shawn Mendes và Camila Cabello cũng từng đã xác nhận mối quan hệ tình cảm từ năm 2019 đến năm 2021 và từng tái hợp vào năm 2023.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới