THỜI TRANG » Thời trang sao

Không thể rời mắt khỏi vẻ trẻ trung và nữ tính của Hari Won

Thứ sáu, 11/11/2016 08:46

Hari Won gây chú ý khi xuất hiện trong loạt ảnh mới đây. Vẻ đẹp trẻ trung và nụ cười ngọt ngào của cô khiến nhiều người không thể rời mắt.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn Châu Âu, Hari Won đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Giọng ca “Anh cứ đi đi” chia sẻ, chuyến đi Châu Âu lần này của mình có rất nhiều điều thú vị. Lần đầu tiên Hari có dịp ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng tại Pháp, Đức… và nhiều thành phố lớn khác. Chính cô cũng không ngờ tại các điểm diễn, ngoài những khán giả lớn tuổi còn có các fan nhí cũng dành tình cảm mến mộ nồng nhiệt cho mình.

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ gốc Hàn tự tin dạo phố với những item đang được các tín đồ sành mốt lăng-xê như: áo trễ vai hay sơ mi thắt nơ, váy suông…Hari Won cho biết, nữ tính và trẻ trung là những tiêu chí thời trang mà cô đang hướng tới.

Hari Won chọn những chiếc đầm suông, màu sắc nhẹ nhàng sải bước trên phố ngày cuối thu

Cũng trong thời gian này, Hari cho ra mắt bản remix và dance version của bài hit “Anh cứ đi đi” để đáp lại lời yêu cầu của những khán giả yêu mến ca khúc này từ lâu. Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Hari khoe vũ đạo gợi cảm và điêu luyện với bài hit đình đám.

Gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung của Hari Won luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Dù dính nghi án cưới xin vào tháng 12, cô nàng vẫn phớt lờ để tập trung vào các dự án âm nhạc lẫn phim ảnh mới

>> Trấn Thành và Hari Won du lịch ở châu Âu

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)