THỜI TRANG » Thời trang sao

Không ưa Công nương Kate nhưng bà Camilla vẫn bắt chước cách ăn mặc của con dâu từ đầu đến chân

Thứ tư, 28/10/2020 20:50

Dù vẫn được biết đến là "bằng mặt không bằng lòng" với con dâu cả Kate nhưng bà Camilla nhiều lần được bắt gặp có lối ăn mặc giống với con dâu từ đầu đến chân.

Sau Công nương Diana, Công nương Kate giờ đây đang trở thành biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh với phong cách ăn mặc sang trọng, quý phái và tinh tế. Những lựa chọn phối đồ đa dạng của Công nương Kate không chỉ được công chúng Anh và người trong ngành thời trang quan tâm, mà còn được những thành viên hoàng gia cũng như thân thích của các quan chức chính trị cực kỳ để ý. Rất nhiều người đã mô phỏng phong cách của Kate, trong đó nổi bật nhất chính là mẹ chồng Camilla của cô.

Bà Camilla đã gây chú ý khi vốn "bằng mặt không bằng lòng" với Công nương Kate nhưng vẫn ăn mặc giống hệt con dâu

Trong 2 ngày vừa qua, bà Camilla đã có chuyến thăm hiếm hoi đến Vườn quốc gia Botanic ở Anh, với trang phục đời thường giản dị. Lần này, thay vì hình ảnh quý bà hoàng tộc thường thấy, bà Camilla đã tháo xuống những phục sức cầu kỳ để tạo dựng một hình ảnh vô cùng gần gũi.

Trong chuyến đi, bà Camilla diện một chiếc áo khoác màu xanh quân đội và chiếc quần cùng tông màu, trên tay là chiếc khăn choàng kẻ khác hoàn toàn phong cách "sang chảnh" thường ngày.

Nhiều người đã nhận ra hình ảnh này có gì đó "quen quen". Sau khi tìm kiếm, cư dân mạng đã phát hiện bộ đồ của bà Camilla rất giống với phong cách của Công nương Kate trong một hoạt động ngoài trời trước đây. Thậm chí đến kiểu dáng đôi bốt cũng có vài phần tương tự.

Tuy nhiên khi đặt cạnh Công nương Kate, phong cách của bà Camilla bị đánh giá là "lép vế" hơn hẳn về độ thời trang. Khi chiếc áo khoác bên trên hơi thùng thình thì chiếc quần cũng như bốt nên ôm sát hơn để tạo ra vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hài hòa. Đôi bốt khá "cồng kềnh" đã trở thành điểm trừ trong trang phục của Camilla, khiến bà trông nặng nề hơn rất nhiều.

Công nương Kate được đánh giá là phối đồ gọn gàng và thời trang hơn rất nhiều

Cùng một phong cách với bốt nhưng Công nương Kate luôn biết cách sử dụng hài hòa để tôn lên vóc dáng của mình

Bên cạnh đó, tuy muốn theo đuổi phong cách giản dị gần gũi giống Công nương Kate, nhưng một số chi tiết trên trang phục vẫn cho thấy bà Camilla khó lòng từ bỏ những phục sức xa hoa của mình. Chiếc nhẫn kim cương xa xỉ trên tay bà dường như không mấy phù hợp với trang phục và bối cảnh hoạt động ngoài trời.

Bà Camilla bị "soi" đeo nhẫn kim cương và diện đôi bốt hàng thiết kế riêng sang chảnh khi tham gia hoạt động ngoài trời

Trong khi đó, Kate thường chọn các trang phục hạn chế bám bẩn và thoải mái khi hoạt động ngoài trời, cũng như không đeo những trang sức đắt tiền. Điều này hoàn toàn trái ngược với mẹ chồng Camilla và em dâu Meghan Markle, nhiều người đánh giá đây là lý do bà Camilla và Meghan thường bị đánh giá là "khoe của" trong khi Kate lại được khen ngợi là khiêm tốn, chừng mực.

Công nương Kate trong trang phục phù hợp với hoạt động mình tham gia

Trong khi đó em dâu Meghan Markle bị xem là "làm màu" vì thực hiện công việc tay chân nhưng vẫn đi giày hiệu và đeo nhẫn đắt tiền

Công nương Kate cũng được đánh giá cao vì luôn biết "biến hóa" trang phục phù hợp với mỗi dịp khác nhau. Chẳng hạn khi làm chương trình từ thiện cho trẻ em, cô thường diện những trang phục có phần đáng yêu như váy xòe, chấm bi, nhưng vẫn có tông màu trung tính để không quá xa với hình ảnh nghiêm túc của Hoàng gia.

Trong khi đó, dịp đến thăm các nhân viên chăm sóc sức khỏe cùng Hoàng tử William vào tháng 3 vừa qua, cô diện một bộ vest màu hồng. Lựa chọn trang phục này giúp cô nhìn đủ lịch sự mà không quá cứng nhắc để tránh tạo cảm giác xa cách khi trò chuyện với các nhân viên y tế.

Với những phong cách đa dạng và sự thông minh khi phối đồ, khá dễ hiểu vì sao dù mẹ chồng Camilla "bằng mặt không bằng lòng" với con dâu, nhưng lại sẵn sàng học theo phong cách thời trang của cô.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới