THỜI TRANG » Thời trang sao

Kiều nữ Hàn đồng loạt hóa "mĩ nam" khi xuống tóc

Thứ ba, 04/06/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Điểm mặt những "cô nàng đẹp trai" của showbiz Hàn khi tạm biệt hình tượng dịu dàng, nữ tính để khoác lên mình những diện mạo mới vô cùng ấn tượng.

Yoon Eun Hye

Vào vai gái giả trai trong bộ phim nổi tiếng Tiệm cà phê hoàng tử số 1, tên tuổi của Yoon Eun Hye ngày càng tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh. Chấp nhận xuống tóc và thử thách cho vai diễn mới sau nhân vật Thái tử phi trong Hoàng Cung, cô nàng đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh mới có thể nói là vô cùng "đẹp trai". Vai diễn của cô trong Tiệm cà phê Hoàng tử cũng mở đầu cho trào lưu "giả trai" trong điện ảnh Hàn khi gần đây, một loạt các kiều nữ cũng xuống tóc để trở thành những "mĩ nam".

"Cô nàng đẹp trai "Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye còn được các fan đánh giá là "mĩ nam" đẹp nhất trong số những cô nàng giả trai của điện ảnh Hàn.

Tạo hình Yoon Eun Hye nam tính không kém gì những anh chàng khác

 

Park Shin Hye

Cái bóng quá lớn của Yoon Eun Hye cũng đặt ra một thử thách đối với cô nàng Park Shin Hye khi vai diễn "giả trai" của cô cũng được đem lên bàn cân để so sánh với tạo hình của Yoon Eun Hye. Thế nhưng, không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, Park Shin Hye đã lột xác ngoạn mục trong vai trò một "mĩ nam" vô cùng cuốn hút.

Sunny

Trở lại với ca khúc The Boys, các cô gái xinh đẹp của SNSD đã khiến các fan ngây ngất bởi tạo hình mới lạ của mình, đặc biệt là cô nàng Sunny. "Bái bai" mái tóc dài, cô nàng xuất hiện với mái tóc ngắn tomboy cá tính vô cùng ấn tượng. 

Sulli

"Cắt phéng" mái tóc dài tuyệt đẹp để khoác lên mình một diện mạo mới cho vai diễn trong bộ phim To the beautiful you, cô em út của F(x) đã xóa bỏ mọi nghi ngờ của người hâm mộ khi cho rằng, gương mặt quá dễ thương của cô không hề phù hợp mới nhân vật cô thể hiện. 

Có ai nghi ngờ gì về vẻ nam tính của Sulli?

Park Gyuri

Với vẻ đẹp được mệnh danh là "nữ thần", cô nàng Park Gyuri cũng cho các fan một phen sốc khi quyết định xuống tóc để vào vai một cô nàng tomboy. Những tưởng cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp của Kara không thể khiến người hâm mộ hài lòng bởi quyết định táo bạo này, nhưng khi những hình ảnh của cô được đăng tải trên mạng, Park Gyuri cũng được đánh giá là một trong những "mĩ nam" đẹp nhất.

 

Phương Huyền