THỜI TRANG » Thời trang sao

Kiều nữ Việt đẹp quyền quý với gam đen

Thứ năm, 18/07/2013 09:35

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Linh Nga... là những mỹ nhân Việt xinh đẹp rạng ngời và toát lên vẻ đẹp quyền quý khi diện những bộ váy màu đen.

Màu đen là gam màu mang tới vẻ đẹp sang trọng quyền quý, tuy nhiên gam màu này cũng rất kén làn da cũng như đòi hỏi người mặc phải khéo léo chọn lựa kiểu dáng cũng như cách kết hợp phụ kiện, gương mặt trang điểm để tạo sự nổi bật. Nếu chưa thực sự am hiểu về màu đen thì bạn sẽ dễ dàng biến mình già nua thêm cả chục tuổi cùng với việc nhìn bạn trông tối tăm hơn. Cùng học cách diện đồ đen thông minh, tinh tế như một số người đẹp Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga.... để bạn xinh đẹp như họ nhé!

Chiếc váy đen kiểu dáng suông kín đáo nhưng lại khiến Thanh Hằng khoe được vẻ đẹp gợi cảm từ đôi chân dài sexy. Hơn nữa chiếc vòng tổ to bản nổi bật, đôi môi đỏ tươi tắn cùng mái tóc buộc cao gọn gàng tạo cho cô một vẻ đẹp hoàn hảo và rạng rỡ. Xuân Lan từng nhận được nhiều khen ngợi khi diện chiếc váy ren màu đen lấp ló đôi chân trắng nõn nà. Đương nhiên gương mặt trang điểm ấn tượng với gam màu đậm đà cũng góp phần giúp cô thu hút ống kính giới truyền thông. Khi diện váy đen Ngô Thanh Vân rất tinh tế chọn những thiết kế với các biến tấu ren  hở trước ngực, điều này sẽ khơi gợi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho cô.

Hồ Ngọc Hà được cho là tín đồ cũng những bộ đồ đen. Phải thừa nhận rằng những bộ đồ của cô nhìn vào là thấy ngay đẳng cấp vượt trội về thời trang. Từ đường cúp ngực, xẻ đùi, cho đến pha ren giữa khe ngực... đều giúp Hồ Ngọc Hà khéo léo khoe ưu điểm trên cơ thể. Điểm đáng chú ý là khi diện váy đen Hồ Ngọc Hà thường chọn mái tóc cổ điển phụ kiện nổi bật nhằm toát lên vẻ sang trọng quyền quý.

Ngọc Trinh có lợi thế làn da trắng trẻo khi diện váy đen sẽ rất nổi bật. Thiết kế váy của cô cũng cắt xẻ táo bạo tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung và hút hồn.

Hồng Quế tự tin khoe vóc dáng trong những bộ đồ đen bó sát cơ thể hoặc croptop. Bộ váy đen cut-out của Phương Linh khiến cô nóng bỏng hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Sở hữu nét đẹp đài các, vóc dáng kiêu sa nên Linh Nga được đánh giá là rất hợp với gam màu đen quyền quý. Những phụ kiện như bông tai lấp lánh,vòng cổ to bản cầu kì nổi bật khiến bà mẹ một con đẹp lung linh mỗi khi xuất hiện.

Theo 2Sao.vn