THỜI TRANG » Thời trang sao

Kiểu tóc cho gương mặt tròn như kiều nữ Việt

Chủ nhật, 20/05/2012 08:59

Bạn sở hữu khuôn mặt tròn luôn băn khoăn xem mình nên lựa chọn kiểu tóc nào thật phù hợp để cho khuôn mặt gọn gàng, thanh tú hơn?

Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều mỹ nhân sở hữu gương mặt tròn nhưng rất xinh đẹp và quyến rũ. Bởi là người công chúng nên chắc chắn các người đẹp luôn cập nhập xu hướng tóc thời thượng cũng như biết cách che khéo khuyến điểm và tôn lên ưu điểm của mình. Nói như vậy chúng ta có thể nhìn vào những Sao Việt có khuôn mặt tròn để kiểu tóc nào để cải thiện diện mạo cho chính mình. Cùng ngắm các kiều nữ Việt sở hữu mặt tròn và họ để kiểu tóc ra sao để bạn bắt trước nhé!

Mái tóc dài thẳng mượt, xẻ ngôi giữa hơi tỉa chút hai bên giúp cho  gương mặt Hoa hậu Hương Giang thon gọn, thanh tú hơn Minh Hằng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và mái tóc bob ngắn xéo ngôi, tỉa khéo léo giúp cô trông rất đáng yêu Bạn có thể tạo kiểu tóc tết một bên mái bồng xinh tươi và trẻ trung như Ngọc Trinh. Phần bồng bềnh phía trên tạo cho gương mặt trông dài hơn và tóc tết lệch mang đến sự dễ thương, dịu dàng Với gương mặt tròn như Thanh Lam, bạn có thể làm tóc xoăn ngắn các lọn tóc to bám ôm vào mặt để che lấp hai bên mặt tròn, to. Hoàng Thuỳ Linh quả là biết cách tạo nên một gương mặt xinh đẹp với tóc xoăn sóng to và mái bằng vắt chéo Mái tóc thẳng mượt chấm ngang vai được tỉa gọn gàng cũng giúp cho mặt tròn như Ngọc Anh trông nhẹ nhõm hơn

2Sao