THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Ha Neul tươi tắn cùng thời trang Xuân hè của Victo Vivi

Thứ năm, 02/02/2012 09:15

(Ngoisao.vn) - Diễn viên Kim Ha Neul thật tươi tắn và trẻ trung khi làm người mẫu đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng Victo Vivi trong BST Xuân hè 2012 mới được tung ra gần đây.

Kim Ha Neul bắt đầu ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho hãng thời trang Victo Vivi từ Bộ sưu tập Thu đông 2010. Với hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn, tự nhiên nên cô luôn được sự tin tưởng từ hãng thời trang này. Gần đây, Kim Ha Neul lại xuất hiện trong bộ ảnh mới khi hãng Victo Vivi này trình làng Bộ sưu tập Xuân hè 2012. BST xuân hè này của Victo Vivi đa dạng về kiểu dáng, phong cách cũng như màu sắc.

  Thanh lịch, trẻ trung với áo vest kết hợp với quần jeans và giầy cao gót hồng nổi bật, thích hợp để đi làm hoặc đi chơi Điệu đà, nữ tính nhưng vẫn rất nổi bật với váy liền chấm bi đỏ trắng Quyến rũ, hiện đại và rất gợi cảm với áo sơmi họa tiết da báo ết hợp với áo gi lê cùng tone nâu, quần jeans ngố bó và giầy cao gót khoe đôi chân dài thon gọn, nuột nà Năng động, trẻ trung với áo len thụng và quần sóc kaki. Chiếc áo len có những đường kẻ sọc với màu sác cam nhạt, trắng, nâu nhã nhặn Gợi cảm, thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung với váy cotton ôm sát kẻ ngang, kết ợp với áo vest trắng tay ngắn rất thích hợp cho dân văn phòng Trông bạn thật thải mái với kểu váy bohemian này, chiếc váy với họa tiết và màu sắc rất nhã nhặn Cá tính hơn khi bạn kết hợp thêm chiếc mũ cao bồi Với những ngày hơi lạnh thì một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài là sự lựa chọn hoàn hảo Thanh lịch và nữ tính với quần vải trắng kết hợp với áo thiết kế cách điệu ở phần cánh tay trong tone màu xanh đậm nổi bật Những chiếc áo vest tay dài hoặc tay lỡ đơn giản nhưng vẫn rất điệu đà. Bạn có thể kết hợp chúng với quần vải bó thích hợp đi làm công sở hoặc với quần ngố cho những dịp vui chơi, dạo phố Dịu dàng và nữ tính với chiếc blazer màu hồng  

Nam Khánh - (Theo TB)