THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Hee Sun 47 tuổi và Song Hye Kyo 43 tuổi chung khung hình, một người giống như quý cô còn người kia giống thiếu nữ

Thứ hai, 24/06/2024 20:31

Song Hye Kyo và Kim Hee Sun là hai mỹ nhân nổi tiếng của giải trí Hàn. Không chỉ nhan sắc vượt trội mà sự nghiệp của hai nữ diễn viên này cũng rất thành công.

Trên đấu trường thời trang, tuổi tác không bao giờ là giới hạn mà là điểm cộng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Kim Hee Sun 47 tuổi và Song Hye Kyo 43 tuổi đứng trong cùng một khung hình, giúp chúng ta chứng kiến ​​phong cách độc đáo được thể hiện bởi hai nữ diễn viên ở các độ tuổi khác nhau.

Kim Hee Sun như một quý cô thanh lịch với nét duyên dáng trưởng thành và khí chất cao quý, trong khi Song Hye Kyo lại gây chú ý với sức sống trẻ trung và nét nữ tính của mình. Tuy chỉ chênh nhau 4 tuổi nhưng phong cách ăn mặc và khí chất của họ lại rất khác nhau. Điều này khiến mọi người thắc mắc, rốt cuộc điều gì đã tạo nên sự khác biệt như vậy?

Song Hye Kyo cùng Kim Hee Sun và Song Yoon Ah là bộ 3 thân thiết trong showbiz Hàn.

Giải mã phong cách ăn mặc của Kim Hee Sun

Trong những dịp quan trọng, cách lựa chọn trang phục của Kim Hee Sun thường nổi bật. Cô thích những bộ vest và váy có thiết kế dài, kín đáo. Tuy nhiên kiểu dáng quá cầu kỳ đôi khi thiếu đi sự tinh tế. Chẳng hạn, cô từng chọn áo bó sát cổ thuyền kết hợp với váy có viền rộng và tất sọc. Sự kết hợp này có thể gây tranh cãi trong làng thời trang nhưng nó cũng thể hiện sự can đảm của cô khi thử sức.

Khi Kim Hee Sun chọn trang phục, đôi khi cô lại ưu tiên những chiếc váy dài chạm sàn có màu sắc tươi sáng. Nếu kiểu váy dài này không có thiết kế thắt eo sẽ dễ gây cảm giác đầy đặn. Đặc biệt khi màu sắc tươi sáng kết hợp với kiểu dáng rộng thùng thình, cộng với chiều dài chạm sàn, tổng thể hình dáng dễ bị phồng lên, thiếu vẻ đẹp thon gọn.

Kim Hee Sun mang một diện mạo hoàn toàn mới khi cô chọn áo sơ mi cúp eo kết hợp quần bootcut. Sự kết hợp này không chỉ tối ưu hóa đường nét cơ thể của cô mà còn khéo léo che đi khuyết điểm ở eo và hông. Việc bổ sung giày cao gót mũi nhọn giúp kéo dài chân một cách trực quan, khiến cô dễ dàng khoe khí chất thanh lịch của mình.

Giải mã phong cách ăn mặc của Song Hye Kyo

So với Kim Hee Sun, cách lựa chọn trang phục của Song Hye Kyo có vẻ phù hợp với khí chất và vóc dáng của cô hơn. Tại sự kiện thảm đỏ, chiếc váy thêu cổ vuông cô mặc không chỉ được thiết kế tinh xảo mà còn vừa vặn hoàn hảo về kiểu dáng, độ dài, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch.

Khi Song Hye Kyo lựa chọn trang phục, cô cũng ưu tiên những phong cách có thể khoe được vóc dáng đẹp. Ví dụ như chiếc váy lệch eo mà cô mặc không chỉ tối ưu hóa tỷ lệ từ đầu đến vai mà còn khoe thành công vòng eo thon gọn. Kiểu dáng này chắc chắn sẽ khoe được đôi chân dài cho những cô nàng có đôi chân thon gọn.

Song Hye Kyo cũng thể hiện gu thời trang của mình khi thử mix match nhiều phong cách khác nhau.

Trong cùng một khung hình của hai nữ diễn viên này, chúng ta thấy được sự cao quý và trưởng thành của Kim Hee Sun cũng như sự trẻ trung, đầy sức sống của Song Hye Kyo, mỗi phong cách đều phản ánh sức hút riêng của mỗi người. Không có quy tắc cố định nào trong thời trang, chỉ có sự can đảm không ngừng thử nghiệm và khám phá. Mỗi người phụ nữ đều có thể thể hiện khía cạnh đẹp nhất của mình ở những độ tuổi khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới