THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Hee Sun đăng ảnh trẻ đẹp ngỡ ngàng nhưng chiếc túi xách cô mang giá hàng tỷ đồng mới là điều đáng nói

Chủ nhật, 06/10/2019 20:41

Nữ diễn viên Kim Hee Sun không chỉ gây chú ý bởi diện mạo tươi trẻ mà còn bởi sở thích sưu tập túi đắt đỏ.

Mới đây, Kim Hee Sun có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh mới. Trong ảnh, nữ diễn viên “Thần thoại” áo thun trắng, quần jeans và áo khoác họa tiết nổi bật. Với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, Kim Hee Sun khoe được làn da trắng mịn màng cùng gương mặt tươi trẻ như gái đôi mươi. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Hee Sun vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân Hàn”.

“Đệ nhất mỹ nhân Hàn” khoe ảnh trẻ trung ngỡ ngàng.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc tươi mới của Kim Hee Sun nhưng họ còn chú ý không kém đến chiếc túi xách mà cô mang theo mình. Có thể thấy đây là túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin làm từ da cá sấu bạch tạng có giá hàng tỷ đồng. Được biết, Kim Hee Sun là người rất thích sưu tập túi xách, đặc biệt là các loại túi của Hermès.

Nữ diễn viên Kim Hee Sun không chỉ gây chú ý bởi diện mạo tươi trẻ mà còn bởi sở thích sưu tập túi đắt đỏ.

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim ăn khách như “Áo cưới”, “Lời cầu hôn”, “Tạm biệt tình yêu của tôi”, “Tình cờ”, “Chuyện tình buồn”, “Thần thoại”... Vừa qua có nguồn tin cho biết Kim Hee Sun đang cân nhắc tham gia dự án “Alice” cùng nam diễn viên Joo Won.

Kim Hee Sun cân nhắc tham gia đóng cặp cùng Joo Won.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới