THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Hiền đi làm đẹp chuẩn bị "đón chồng mới"

Thứ hai, 01/07/2013 22:43

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị cho vai diễn mới với nhiều tình tiết bất ngờ, đặc biệt là màn... thuê chồng hờ, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền đã tranh thủ thời gian để đi 'tút tát' nhan sắc sau những ngày ghi hình bận rộn tại phim trường.

Là một trong những nữ diễn viên sở hữu gương mặt và làn da rất đẹp, Kim Hiền luôn được các đạo diễn "chọn mặt, gửi vàng" giao cho những vai diễn thể hiện những nét cá tính riêng, bộc lộ rõ nét đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Thú vị hơn trong bộ phim mà Kim Hiền đang tham gia, cô sẽ vào một vai nữ chính phải kiếm người “yêu thuê” về ra mắt che giấu ba mẹ. 

Cũng như bất cứ người phụ nữ nào làm việc ở mọi hoàn cảnh, Kim Hiền khi tham gia phim trường cũng cần những trợ thủ đắc lực để giúp nét đẹp trên gương mặt cô mặn mà hơn trong từng khung hình. Tuy nhiên, việc trang điểm quá nhiều sẽ khiến làn da của Kim Hiền xấu đi, kèm theo lich làm việc dày đặc khiến cơ thể cô không được hấp thụ những dưỡng chất tốt để nuôi dưỡng làn da mịn màng của cơ thể.

Kim Hiền luôn rạng rỡ trước mọi khung hình. Vậy bí quyết làm đẹp lớn nhất của cô là gì?

Đó cũng là lí do vì sao, Kim Hiền luôn tranh thủ dành thời gian rảnh rỗi để chăm chút và "đền bù" cho làn da của mình sau những ngày bận rộn. Kim Hiền chia sẻ về bí quyết chăm sóc da của mình chính là việc tin tưởng vào đội ngũ làm đẹp rất chuyên nghiệp từ Trung tâm thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu hiện nay - Mailisa. Tại đây, Kim Hiền luôn được thư giãn đầu óc, trải nghiệm những mô hình chăm sóc da hàng đầu thế giới.

  Kim Hiền dành thời gian rảnh rỗi để tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu ở Mailisa

Xem chi tiết quá trình và công nghệ làm đẹp của Kim Hiền tại đây

An Nhiên