THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian bị 'gạch đá' vì diện váy xuyên thấu đến thăm nơi ở của Giáo hoàng

Thứ ba, 29/06/2021 22:42

Bị chê 'kém sang' hơn tình mới của Kanye, Kim Kardashian đã thay đổi hẳn phong cách với trang phục gợi cảm và cao cấp. Tuy nhiên khi biết cô đang ở đâu, cư dân mạng chuyển sang 'ném đá' kịch liệt.

Ngày 28/6 theo giờ địa phương, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian mới đây đã gây chú ý với trang phục váy ren trễ vai và hở eo màu trắng. Bộ váy ôm sát thân hình Kim, khoe trọn thân hình đồng hồ cát nhưng không hề có vẻ bốc lửa "ngồn ngộn" như thường ngày. Nhiều người nhận thấy phong cách của Kim có phần thay đổi sau khi bị so sánh với dáng vẻ cao cấp của Irina Shayk - người đang hẹn hò với Kanye.

Kim Kardashian "hứng gạch xây nhà" khi mặc váy xuyên thấu đến thăm nơi ở của Giáo hoàng

Irina Shayk nổi tiếng với khí chất "high fashion" và thường được so kè cùng Kim

Nhiều người cho rằng Kim đang thay đổi phong cách sau khi bị so sánh với Irina

Đi cùng Kim có siêu mẫu Kate Moss

Tuy nhiên, chưa kịp khen được bao lâu thì cư dân mạng đã nhận ra Kim đang tới thăm Thành quốc Vatican - nơi ở của Giáo hoàng.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội nổ ra tranh cãi. Trang phục của Kim có thể giúp cô tỏa sáng nếu đi sự kiện thông thường, nhưng độ xuyên thấu cả ánh sáng mặt trời và hở nhiều da thịt bị cho là không phù hợp khi mặc ở Vatican.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng gay gắt: "Đây là cách cô ta tôn trọng quy luật về ăn mặc ở Vatican sao, rất đơn giản, chỉ cần không mặc áo trễ sâu, không váy ngắn, không áo hở tay thôi mà", "Cô ta đến thăm Vatican trong bộ dạng đó?", "Trước đây Kim vẫn thể hiện chút tôn trọng khi đến nhà thờ ở Armenia, bởi vậy không ngờ cô ấy lại làm thế khi tới Vatican", "Tôi rất bất ngờ khi biết họ cho phép Kim đi vào với bộ đồ đó"...

Người hâm mộ bênh vực và cho rằng Kim đã mang theo áo khoác đen để mặc lúc đến nơi

Kim Kardashian cũng khoe ảnh tới Đấu trường La Mã. Cô đang tận hưởng chuyến du lịch châu Âu đầu tiên sau khi ly hôn rapper Kanye West vào đầu năm nay.

Chuyến đi này dường như là cách để Kim làm mới lại cuộc sống. Các nguồn tin thân cận cho biết Kim đã không hề nghĩ rằng Kanye sẽ nhanh chóng có tình mới trước mình.

"Kim cũng lo ngại rằng nhiều người đàn ông không muốn hẹn hò với cô ấy vì khoảng thời gian còn bên Kanye, chuyện tình cảm của cả hai đã được bàn tán công khai quá nhiều" - nguồn tin chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới