THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian để mặt mộc, mặc đồ bó sát khoe vòng một nhức mắt sau ly hôn

Thứ tư, 21/04/2021 16:47

Mới đây, Kim Kardsashian đã khiến cư dân mạng xuýt xoa khi cập nhật loạt ảnh gợi cảm trên Instagram.

Trong ảnh, người đẹp để mặt mộc, đi chân trần, mặc bộ váy hai dây màu be cắt khoét phô bày gần hết thân trên. Những bức ảnh này của cô đã nhận được hơn 3,1 triệu lượt thích chỉ sau 8 giờ đăng tải. Đa số dân mạng đều trầm trồ trước thân hình "đồng hồ cát" trứ danh của cô, với vòng một căng tràn và vòng hai thon gọn, không chút mỡ thừa.

Kim Kardashian để mặt mộc, mặc đồ bó sát khoe thân hình gợi cảm sau ly hôn.

Hiện tại, Kim được cho là đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với người chồng gần 7 năm Kanye West. Đây là cuộc hôn nhân "dài hơi" nhất của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cho đến nay. Kanye West hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (2 tuổi) và Psalm (1 tuổi). Cặp sao đâm đơn ly dị ra tòa án Los Angeles hồi giữa tháng 2, sau gần một năm ly thân.

Theo Pagesix, Kim Kardashian cho biết nhiều người nổi tiếng, thành viên hoàng gia tán tỉnh cô sau quyết định ly dị Kanye West: "Từ thành viên hoàng gia, tỷ phú cho đến diễn viên, vận động viên nổi tiếng, nhiều người tìm cách tiếp cận Kim qua bạn bè và đồng nghiệp. Một số khác trực tiếp nhắn tin cho cô ấy qua mạng xã hội. Kim hiện không có nhu cầu hẹn hò nhưng vẫn giữ thái độ cởi mở nếu tìm thấy người thích hợp".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới