THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian đi bơi, khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini nhỏ, phớt lờ mọi động thái níu kéo của chồng cũ

Thứ hai, 21/02/2022 13:19

Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ - Kim Kardashian đăng lên Instagram loạt bức ảnh mặc bikini bé xíu nóng “bỏng mắt” giữa lúc ồn ào hậu ly hôn với chồng cũ Kanye West.

Loạt bức ảnh của Kim Kardashian đã hút hàng triệu lượt quan tâm chỉ sau vài giờ đăng tải. Đa phần đều trầm trồ trước thân hình “đồng hồ cát” trứ danh của người đẹp "siêu vòng 3".

Theo truyền thông, Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson được cho là đang ở giai đoạn ngọt ngào khi hẹn hò. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai thường thể hiện tình cảm dành cho nhau ở nơi công cộng. Tuy nhiên, cặp đôi lại bị chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West liên tục công kích.

Cách đây không lâu, Kanye West đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu từ chối kiến nghị độc thân hợp pháp của Kim Kardashian trong bối cảnh quá trình ly hôn vẫn đang diễn ra. Nguyên nhân Kanye đưa ra là muốn giải quyết những vấn đề liên quan đến tài sản và con cái trước khi thực sự chấm dứt. "Tòa án nên từ chối yêu cầu của Kim để cô ấy giải quyết dứt điểm các ràng buộc trong hôn nhân. Nếu cô ấy chấm dứt bây giờ có thể dẫn tới những bất lợi về việc phân chia tài sản và quyền nuôi con cái trong tương lai", đại diện phía Kanye chia sẻ.

Nam rapper cũng yêu cầu vợ cũ thực hiện một số việc như "không được chuyển tài sản ra khỏi bất kỳ quỹ tín thác chung nào của 2 vợ chồng", "từ bỏ đặc quyền hôn nhân cho đến khi quyền nuôi con được quyết định" - tức mọi thông tin liên lạc riêng tư giữa 2 người có thể đưa ra công khai trước tòa.

Kim Kardashian khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini nhỏ.

Trong khi Kim đang tận hưởng mật ngọt tình yêu, chồng cũ của cô được cho là rơi vào khủng hoảng. Nam rapper Kanye không chỉ chia tay với bạn gái mới - nữ diễn viên Julia Fox sau chưa đầy một tháng rưỡi hẹn hò, mà còn có những hành xử “điên cuồng” trên mạng xã hội. Anh liên tục có những bài đăng “ném đá” Pete Davidson, đồng thời không ngừng thể hiện mong muốn níu kéo vợ cũ trên mạng xã hội.

Trong khi Kanye nỗ lực níu kéo vợ cũ thì Kim Kardashian chỉ muốn giải tán cuộc hôn nhân càng sớm càng tốt. Cô dường như phớt lờ chồng cũ để tận hưởng cuộc sống bên các con và hẹn hò bạn trai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới