THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian diện bikini, phô bày thân hình bốc lửa trên biển hậu nghi vấn độn vòng 3

Chủ nhật, 10/07/2022 19:01

Ngôi sao truyền hình Mỹ - Kim Kardashian trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với gương mặt không trang điểm, diện bikini màu trắng vui vẻ tạo dáng trên biển.

Kim Kardashian được các thợ săn ảnh bắt gặp khi cô đang đi nghỉ tại bãi biển trên quần đảo Turks and Caicos (Anh).

Người đẹp diện bộ áo tắm hai mảnh dáng thể thao, phô diễn hình thể săn chắc, đường cong nóng bỏng cùng làn da nâu rám nắng gợi cảm.

Đây là lần xuất hiện mới sau khi người đẹp "diêu vòng 3" chia sẻ về việc mình từng bị nghi độn mông.

Cách đây không lâu, khi tham gia chụp ảnh bìa tạp chí, Kim chia sẻ cơ thể cô nhiều khuyết điểm và không hoàn hảo như mọi người nghĩ. Về nghi vấn độn mông và tiêm đầy môi, cô phủ nhận. Tuy nhiên, bà mẹ 4 con thừa nhận từng tiêm botox ở vùng trán - giúp làm "đóng băng" tạm thời các sợi cơ, từ đó giảm sự xuất hiện của các nếp gấp và rãnh sâu trên da.

Được biết, để có vóc dáng cân đối, vừa vặn như hiện tại, Kim Kardashian đã nỗ lực giảm 9,5kg chỉ trong 2 tháng. Vợ cũ Kanye West chia sẻ rằng những tiêu chuẩn sắc đẹp mọi người thấy trên TV hoặc báo chí đưa tin không phải giấc mộng hão huyền đối với nhiều cô gái. Nếu cô làm được, mọi phụ nữ cũng có thể làm được.

Sau khi ly hôn Kanye West và yêu Pete Davidson, bà mẹ 4 con được nhận xét ngày càng thăng hạng sắc vóc. Nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" trứ danh và các số đo "khủng", Kim luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi cô xuất hiện.

Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tháng 8 của Allure Magazine.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới