THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian diện bikini tí xíu, khoe vóc dáng đồng hồ cát 'trứ danh'

Thứ tư, 08/09/2021 13:28

Bộ ảnh diện bikini màu nude mới đây được mỹ nhân sinh năm 1980 khiến fan "đứng ngồi không yên" vì quá gợi cảm, phô vóc dáng đồng hồ cát trứ danh.

"Kim siêu vòng 3" gây bão mạng xã hội Instagram khi tung loạt ảnh bikini mới.

Sở hữu body đồng hồ cát siêu nóng bỏng, Kim Kardashian thường xuyên ăn vận những bộ đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo để khoe tối đa lợi thế hình thể.

Thời gian gần đây, cô tích cực lăng xê các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa của mình bằng những bộ ảnh nóng "bỏng mắt".

Mới đây, album mới của Kanye West - chồng cũ của Kim bị tụt hạng. Và người hâm mộ vô cùng sốc khi nghe rapper này lên tiếng về việc từng lừa dối vợ Kim trong ca khúc "Hurricane".

Một nguồn tin thân cận nói rằng Kim đã cầu xin chồng cũ của của mình loại bỏ “lời thú nhận gian dối” của anh ấy khỏi album mới "Donda", nhưng bị Kanye West từ chối. Ngôi sao truyền hình thực tế hiện đang "bốc hỏa" khi cô cảm thấy rapper đã "làm bẽ mặt" gia đình họ bằng lời bài hát thừa nhận anh đã ngoại tình sau lưng vợ.

Trước đó, một số nguồn tin thân cận cho biết nam rapper Kanye West đã nói với những người bạn trong ngành kinh doanh âm nhạc rằng anh và Kim Kardashian đã quay lại với nhau, thế nhưng không ai tin đó là sự thật.

Cặp đôi làm dấy lên tin đồn hòa giải sau khi Kim Kardashian được phát hiện nắm tay Kanye West rời sự kiện ra mắt album "Donda" mới của nam rapper ở Chicago vừa qua. Cả hai cũng đã chính thức thực hiện màn diễn kết hôn tại sân khấu ở buổi biểu diễn ra mắt sản phẩm mới của Kanye West. Không những vậy, cả hai còn thường xuyên có những động thái được cho là "hâm nóng" tình cảm như đi ăn trưa cùng nhau, đưa các con cùng đi du lịch và thăm bảo tàng...

Bất chấp các tin tức về việc tái hợp, phía Kim Kardashia và Kanye West hiện vẫn chưa chính thức có bất kỳ phản ứng nào về chuyện này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới