THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian gây 'bão' mạng xã hội khi tung loạt ảnh bikini mới sau nghi vấn tái hợp chồng cũ

Thứ hai, 26/07/2021 12:02

Mỹ nhân sinh năm 1981 mới đây gây "bão" mạng xã hội với loạt ảnh mặc bikini màu nude, khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng và đường cong hình thể "thiêu đốt" ánh nhìn.

Mới đây, Kim Kardashian gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc bikini mới lên tài khoản Instagram cá nhân.

Gương mặt mộc cùng thần thái gợi cảm đầy mê hoặc của Kim khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sở hữu thân hình nóng bỏng, bà mẹ 4 con khiến cánh mày râu phải điên đảo mỗi khi khoe loạt ảnh mặc bikini. Chỉ sau 7 giờ đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng này của Kim Kardashian đã nhận gần 3 triệu lượt thả tim và hơn 10 ngàn bình luận tương tác, đa số là khen ngợi sắc vóc "bốc lửa" của ngôi sao.

Dù đã ly hôn nhưng Kim Kardashian và Kanye West gần đây lại thường xuất hiện bên nhau và vẫn hết lòng ủng hộ đối phương trong công việc. Việc liên tiếp xuất hiện cùng nhau đã khiến Kim Kardashian và Kanye West dấy lên nghi vấn tái hợp.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin Kim Kardashian đưa các con dự đêm nhạc của chồng cũ Kanye West. Trước đó, cả hai cũng bị bắt gặp cùng đưa con đi tham quan tại bảo tàng.

Kim Kardashian lặng lẽ đứng sau ủng hộ chồng bất chấp cả hai đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn.

Trong đêm nhạc của nam rapper Kanye West diễn ra tại sân vận động Mercedes Benz ở Atlanta tối 22/7. Trong khi biểu diễn, chỗng cũ của Kim Kardashian đã không kìm nén nổi xúc động khi hát ca khúc "Love Unconditionally"- bài hát mới trong album "Donda" sắp phát hành của anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới