THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian khoe dáng 'đồng hồ cát' trứ danh nhưng netizen lại chú ý vào bộ trang sức nặng cả cân trên người

Thứ tư, 09/03/2022 17:07

Trong bộ ảnh mới của mình, Kim Kardashian khiến nhiều người "đốt mắt" khi khoe thân hình ‘đồng hồ cát’ nóng bỏng với áo tắm cắt khoét.

Trong bộ ảnh mới, bà mẹ bốn con Kim Kardashian khiến nhiều người trầm trồ trước thân hình ‘đồng hồ cát’ nóng bỏng với áo tắm cắt khoét màu nude.

Bộ áo tắm có thiết kế cắt khoét ở thân trên giúp ngôi sao thực tế Mỹ tôn được vòng một căng đầy, nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1981 được nhận xét trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Tuy nhiên, việc phối với bộ trang sức bạc "khủng" của người đẹp "siêu vòng 3" đã nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

“Đồ trang sức đó khiến tôi lo lắng”, "Có ai dám đeo trang sức này ở cổ và cổ tay như cô ấy không?”, "Trang sức quá khủng", "May mà cô ấy không đeo chúng ở tai"... Rất nhiều bình luận của cư dân mạng bày tỏ lo ngại trước trang sức nặng hàng cân khiến người mang "ngã không dậy nổi" này của Kim Kardashian. Thậm chí một số bình luận còn vui đùa rằng, việc đeo trang sức "khủng" này khi đi tắm dù có mang phao thì vẫn không thể nổi được vì quá nặng.

Trước đó vài ngày, Kim "siêu vòng 3" cũng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" với chùm ảnh tạo dáng trong bộ bikini sexy và đeo trang sức "khủng".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới