THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian lại 'đốt mắt' người nhìn với ảnh mặc bikini khoe thân hình cực nóng sau ly hôn

Thứ năm, 29/04/2021 16:07

Sao nữ 4 con Kim Kardashian tự hào khoe thân hình săn chắc, gợi cảm với ảnh mặc bikini "bỏng mắt" bên cô bạn thân La La Anthony.

Những bức ảnh mới đây của Kim Kardashian như ''đốt mắt'' khán giả khi diện bộ đồ tắm nhỏ xíu chỉ đủ che chỗ nhạy cảm. Dù là mẹ của 4 con, nhưng bức ảnh mặc bikini của Kim Kardashian vẫn khiến người hâm mộ phát cuồng, đã có tới hơn 1,5 triệu lượt thích trên Instagram trong một giờ.

Kim Kardashian và bạn thân như 'đốt mắt' người nhìn với ảnh mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng.

Ngôi sao của "Keeping Up With the Kardashians" đã khoe vóc dáng nóng bỏng của mình bên cạnh bên bạn gái thân La La Anthony khi cặp đôi cùng diện bikini đồng điệu. Được biết, La La Anthony sinh năm 1982, là bạn thân và kém Kim Kardashian 2 tuổi. Cả hai đều sở hữu sắc vóc nóng bỏng, body đồng hồ cát cực gợi cảm.

Cặp đôi được cho là đang thư giãn tại biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng của mẹ cô - bà Kris Jenner ở Palm Springs, nơi mà Kim đã dành rất nhiều thời gian nghỉ ngơi trong thời gian ly hôn với chồng Kanye West.

Kể từ khi ly hôn, Kim Kardashian thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân hình "nóng bỏng" của mình trên trang cá nhân. Trước đó cô cũng chia sẻ bức ảnh mặc bikini ngồi bên cạnh bể bơi, trên bàn ngổn ngang sách vở, máy tính xách tay để ôn luyện lấy chứng chỉ luật sư.

Theo truyền thông đưa tin, Kim Kardashian được nhiều người nổi tiếng, thành viên Hoàng gia tán tỉnh sau quyết định ly dị Kanye West. Trước đó cô dính tin đồn đang có mối quan hệ bí mật với Van Jones - luật sư, nhà bình luận chính trị của CNN.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới