THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian mặc quần rách tả tơi từ trên xuống dưới nhưng lại khiến dân mạng 'ngã ngửa' khi biết được giá

Thứ năm, 07/04/2022 12:40

Thể hiện đẳng cấp nữ tỷ phú, chiếc quần rách tả tơi của Kim Kardashian cũng khiến nhiều người choáng ngợp khi biết được giá trị.

Người đẹp "siêu vòng 3" mới đây đã gây chú ý khi khoe ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, Kim Kardashian tạo dáng gợi cảm với áo quây cách điệu bằng da cá sấu và diện quần jean rách tả tơi. Được biết, chiếc quần rách này là thiết kế của Ludovic de Saint Sernin.

Kim Kardashian tạo dáng gợi cảm với quần rách có giá "khủng".

Chiếc quần rách tả tơi của ngôi sao truyền hình người Mỹ có những đường xẻ ngang chạy dọc từ đũng xuống đến gót giày đã thu hút nhiều người hâm mộ với những bình luận hài hước.

Nhưng điều gây chú ý hơn chính là chiếc quần rách này của Kim Kardashian lại có giá "khủng". Theo thông tin của nhãn hàng, chiếc quần rách này có giá 6.443 USD (hơn 146 triệu đồng). Đây là chiếc quần jean xuất hiện trong buổi trình diễn trong bộ sưu tập mùa xuân năm 2022 của Ludovic de Saint Sernin.

Theo truyền thông, Kim Kardashian kiếm tiền từ các dòng sản phẩm trang điểm, nước hoa, quần áo và tham gia show truyền hình thực tế 'Keeping With Up The Kardashian'. Tháng 4/2021, tạp chí Forbes thống kê tài sản của Kim đã cán mốc 1 tỷ USD nhờ bán cổ phần công ty KKW Beauty và doanh thu từ thương hiệu thời trang Skims.

Đến tháng 1/2022, giá trị tài sản ròng của Kim đã tăng lên 1,8 tỷ USD (hơn 41 nghìn tỷ đồng) khi doanh thu Skims tăng gấp đôi trong gần một năm. Hãng nội y định hình và đồ bơi của cô hiện được định giá 3,2 tỷ USD (hơn 73 nghìn tỷ đồng). Theo báo cáo, người đẹp 41 tuổi sở hữu 35% cổ phần của Skims, tương đương 900 triệu USD.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới