THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian 'mất điểm' vì mặc áo nhàu nhĩ như hàng chợ

Thứ sáu, 26/06/2015 10:13

Kim Kardashian gây chú ý khi xuất hiện tại London vào hôm thứ năm (25/6) vừa qua. Tuy nhiên, phong cách thời trang của Kim Kardashian lần này khiến fan thất vọng.

Kim Kardashian gây chú ý khi xuất hiện cùng chồng là Kanye West vào hôm thứ năm vừa qua (25/6) tại London. Trong khi Kanye West tham dự "Tuần lễ thời trang của nam" ở Paris thì "Siêu vòng ba" lại tham gia một sự kiện tại Cannes. Cuộc gặp gỡ của cặp vợ chồng nổi tiếng này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của báo giới và người hâm mộ.

Tuy nhiên, gout thời trang không bắt mắt khiến Kim Kardashian "mất điểm" trong mắt người hâm mộ. Chiếc áo bó sát màu nhạt nhàu nhĩ như hàng chợ và rách một cách khó hiểu kết hợp với chân váy bó sát làm cho Kim Kardashian kém hấp dẫn đi rất nhiều. Cùng với đó, chiếc đai to bản tối màu không hề ăn nhập với đôi giày màu trắng khiến những người yêu thích phong cách thời trang của ngôi sao truyền hình thực tế này phải thất vọng.

Kim Kardashian 'mất điểm' vì mặc áo nhàu nhĩ như hàng chợ

Đang mang thai ở những tháng đầu thai kỳ nhưng không giống như các bà bầu khác, Kim Kardashian vẫn chọn cho mình trang phục bó sát để tôn lên những đường cong gợi cảm.

Trang phục không bắt mắt của Kim Kardashian khiến người hâm mộ thất vọng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)