THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian 'quấn băng dính' khắp người dự sự kiện giữa lúc chồng cũ hẹn hò bản sao của mình

Thứ hai, 07/03/2022 09:42

Tham dự sự kiện mới đây, Kim Kardashian trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ đồ như "quấn băng dính" khắp người.

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ - Kim Kardashian trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự show diễn Balenciaga trong khuôn khổ Paris Fashion Week.

Người đẹp diện bộ đồ lạ mắt vì khiến người nhìn liên tưởng ngay đến búp bê với băng dính quấn đầy cơ thể.

Dù diện đồ như "quấn băng dính" khắp người, nhưng thiết kế này vẫn giúp người đẹp khoe được thân hình "đồng hồ cát" trứ danh của mình.

Kể từ khi ly hôn với Kanye West, Kim Kardashian liên tục gặp phiền phức trước những hành động không kiểm soát từ chồng cũ. Theo truyền thông, nam rapper muốn níu kéo vợ cũ quay lại nên cố gắng tìm mọi cách phá vỡ chuyện tình cảm giữa cô và tình mới.

Tuy nhiên, Kim Kardashian vẫn phớt lờ mọi nỗ lực của chồng cũ và quyết nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục tranh chấp sau ly hôn. Trước động thái cương quyết của Kim Kardashian, Kanye West liền quyết định hẹn hò với Chaney Jones - người được biết đến là bản sao của vợ cũ.

Theo truyền thông, người tình mới của West có ngoại hình quá giống Kim Kardashian. Từ thân hình đồng hồ cát, làn da nâu, cách mặc jumpsuit, trang phục thể thao ôm sát cho đến lối trang điểm tông nude, tạo dáng khoe đường cong không khác nào bà mẹ 4 con.

Tuy nhiên, một số người nghi đây là chiêu trò của rapper tỷ phú nhằm thu hút sự chú ý của vợ cũ Kim Kardashian. Thậm chí, một số người cho rằng mối quan hệ giữa West và Jones sẽ mau chóng kết thúc như cách ngôi sao người Mỹ từng phũ phàng với bạn gái trước đó, nữ diễn viên Julia Fox.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới