THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian 'thả rông' vòng một, để tóc thẳng thướt tha như nữ sinh

Thứ tư, 15/02/2017 08:46

Dù ở tuổi 37 nhưng cách trang điểm, ăn mặc của Kim Kardashian vẫn khiến nhiều người khen ngợi trẻ trung chẳng kém nữ sinh.

Xuất hiện trên đường phố New York mới đây, Kim Kardashian thu hút mọi sự chú ý của giới săn ảnh lẫn người hâm mộ. Cô diện chiếc váy khoét sâu, "thả rông" vòng một kết hợp boots cao cổ. Gương mặt trang điểm sắc nét, mái tóc đen dài thướt tha khiến cô trẻ trung như nữ sinh. Ở tuổi 37, Kim Kardashian luôn làm mới diện mạo với những cách mặc, make up ấn tượng riêng, độc đáo. Được biết, đôi boots kiểu dáng cổ điển là nằm trong bộ sưu tập Yeezy Season 4.

Ở ẩn một thời gian dài vì dư chấn nặng nề đối với tinh thần bởi vụ cướp vào tháng 10 năm ngoái tại Pháp, khi trở lại Kim Kardashian luôn là cái tên hot của giới truyền thông. Tờ The Guardian đưa tin cách đây ít lâu, cơ quan chức năng đã bắt giữ tổng tộng 17 người bao gồm cả kẻ chủ mưu và các đối tượng có liên quan tới vụ án của ngôi sao truyền hình Mỹ. Về phía Kim, luật sư cho biết cô cảm thấy yên lòng khi những kẻ chủ mưu trong vụ cướp đã bị tóm gọn.

Kim Kardashian ăn mặc gợi cảm và trẻ như nữ sinh

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới