THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian tung ảnh mặc bikini nhỏ xíu khoe thân hình đồng hồ cát sau tai nạn lướt ván

Thứ bảy, 10/07/2021 17:51

Bà mẹ 4 con Kim Kardashian tự hào khoe thân hình săn chắc, gợi cảm với bộ bikini nhỏ xíu trong loạt ảnh mới.

Mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lên Instagram một số bức ảnh để khoe vẻ quyến rũ của mình tại khuôn viên trong biệt thự 60 triệu USD ở California. Xuất hiện trong bộ mặc bikini màu tím, cô phô diễn được đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 3 “khủng” trứ danh của mình.

Kim Kardashian tung ảnh mặc bikini nhỏ xíu khoe thân hình nóng bỏng.

Ngôi sao truyền hình của làng giải trí Mỹ nổi tiếng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng, chuộng những bộ bikini nhỏ hay những trang phục bó sát, ôm 3 vòng nghẹt thở. Mặc dù chỉ cao 1,59 m, Kim vẫn là người mẫu ảnh đắt giá nhờ đường cong bốc lửa, vòng eo con kiến.

Kim Kardashian dường như đang tận hưởng những tháng ngày đơn thân tự do sau ly hôn và thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy "bỏng mắt". Xuyên suốt chuyến du lịch tại Ý vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian luôn có những bộ đồ sexy táo bạo, thu hút ống kính thợ săn ảnh. Từng khoảnh khắc của cô khi công khai xuất hiện trên đường phố Rome đều được các trang tin giải trí quan tâm đăng tải. Tuy nhiên, Kim Kardashian cũng gặp sự cố và bị chỉ trích vì mặc "hở bạo" khi đến thăm Vatican.

Sau chuyến du lịch hậu ly hôn với bạn bè đến Ý, Kim Kardashian cũng tận hưởng kỳ nghỉ bên các con cùng em gái Kylie và Khloe. Tuy nhiên, khi tham gia lướt ván, Kim Kardashian đã gặp sự cố và ngã nhào xuống nước. Rất nay, nữ minh tinh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới