THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Kardashian và Julia Fox tươi tắn dự sự kiện mặc Kanye West hẹn hò với 'bản sao' của vợ cũ

Thứ bảy, 26/02/2022 22:06

Kim Kardashian và diễn viên Julia Fox gây ấn tượng với trang phục bằng da bó sát khi tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Milan.

Theo truyền thông, ngôi sao truyền hình của Mỹ Kim Kardashian đã gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang Milan. Người đẹp "siêu vòng 3" diện bộ đồ da bóng đến từ Avellano với chiếc áo có giá khoảng 1.290 USD (gần 30 triệu đồng), quần có giá 1.283 USD (hơn 29 triệu đồng), phối cùng găng tay và kính râm hãng Prada và bốt của Yeezy.

Ngôi sao truyền hình của Mỹ - Kim Kardashian.

Tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Milan nhưng trong show diễn khác, nữ diễn viên Julia Fox cũng trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ đồ da ôm sát cơ thể gợi cảm. Cô ngồi hàng đầu tại show diễn của Versacevô cùng nổi bật với chiếc áo crop top đen và váy midi cạp thấp với dây buộc làm nổi bật vòng eo săn chắc. Người đẹp phối với boot cao cổ cùng màu nổi bật.

Trước đó vào ngày 24/2, cả hai cũng không hẹn mà cùng chọn mặc bộ đồ có màu vàng và đen giống nhau để mở màn cho các buổi trình diễn ở Milan.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của cả hai sau khi nam rapper Kanye West đang đi chơi cùng người mẫu Chaney Jones - cô gái có ngoại hình và phong cách ăn mặc như Kim Kardashian. Được biết, Chaney Jones hiện 24 tuổi, là một người mẫu Instagram. Cô và Kanye West bị bắt gặp bên nhau sau khi rapper chia tay nữ diễn viên Julia Fox vào giữa tháng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới