THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim lại gây chú ý khi mặc đồ như bao tải vá lại nhưng vẫn khoe trọn thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Thứ sáu, 30/04/2021 11:04

Vừa khoe mặc bikini gợi cảm, Kim Kardashian lại gây chú ý khi vận đồ như bao tải nhưng vẫn khoe được thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Theo Dailymail, Kim Kardashian tiếp tục khoe trọn thân hình đồng hồ cát gợi cảm của mình. Dù diện bộ váy khá lạ trông như bao tải được khâu lại, nhưng sao nữ 4 con vẫn phô trọn đường cong thể hình quá "bốc lửa" với vòng eo 66 cm trong khi vòng ba là 104 cm.

Kim Kardashian triệt để khoe thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.

"Siêu vòng ba" đã khiến hơn 200 triệu fan trên Instagram "dậy sóng" với loạt shoot hình khoe body đúng chuẩn đồng hồ cát. Chỉ sau 7 giờ đăng tải, bộ ảnh này của Kim Kardashian đã có 1,9 triệu lượt yêu thích và gần 12 ngàn lượt tương tác bình luận.

Kể từ khi ly hôn, Kim Kardashian thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân hình "nóng bỏng" của mình trên trang cá nhân. Theo truyền thông đưa tin, Kim Kardashian được nhiều người nổi tiếng, thành viên Hoàng gia tán tỉnh sau quyết định ly dị Kanye West. Trước đó cô dính tin đồn đang có mối quan hệ bí mật với Van Jones - luật sư, nhà bình luận chính trị của CNN.

Trong khi đó, Kanye West mới đây bị bắt gặp anh vẫn đeo chiếc nhẫn cưới trên tay dù Kim Kardashian đã đệ đơn ly hôn lên tòa cách đây 2 tháng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới